Man City doạ những ông hoàng Tây Ban Nha

07:31, 30/11/2013
|

(VnMedia) - HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định không hề sợ hãi nếu chạm trán Barca hoặc Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Sau 5 lượt trận, Man City đã chính thức giành vé tham dự vòng knock-out Champions League. Chiến tích này đã mang tới vinh dự rất lớn cho các CĐV The Citizens bởi trong 2 mùa giải trước, họ đều dừng bước sau vòng đấu bảng. Tuy đã giành vé song thầy trò Manuel Pellegrini lại đối mặt với nhiều đối thủ khó nhằn ở vòng knock-out.

Trong số các đội bóng đã giành vé đi tiếp, có 3 đội chắc chắn giành ngôi đầu là Real Madrid, PSG và Atletico Madrid. Ở bảng H, nhiều khả năng Barca cũng làm được điều tương tự. Đây cũng chính là những đối thủ có khả năng phải chạm trán Man City ở vòng 1/8.

Tuy vậy, HLV Manuel Pellegrini lại tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của Man City, ngay cả khi họ chẳng may đụng độ Barca hoặc Real Madrid.

Ảnh minh họa
HLV Pellegrini không hề sợ sệt 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha

“Ở Champions League năm nay, Tây Ban Nha có các đội bóng rất mạnh. Đó là Barca, Real Madrid và kể cả Atletico Madrid. Nhưng tôi không hề e sợ nếu buộc phải chạm trán họ ở vòng knock-out tới. Đó không phải vấn đề quá lớn bởi chúng tôi có đội hình mạnh. Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra trong 2 trận đấu”, HLV Pellegrini tự tin chia sẻ.

“Mọi người đều nói rằng sẽ rất khó khăn nếu chạm trán Barca, Real Madrid, Atletico và PSG, những đối thủ mà chúng tôi có thể gặp. Nhưng họ cũng sẽ chẳng vui vẻ gì nếu đụng phải chúng tôi. Đó là những đội bóng có thể đánh bại”, nhà cầm quân người Chile nói thêm.

Sự tự tin trên của Pellegrini là điều có thể đoán được bởi trong quá khứ, ông đã có thâm niên làm việc ở La Liga. Không nói đâu xa, nhà cầm quân này đã từng có 1 mùa giải nắm quyền ở Bernabeu. Đó có thể xem là yếu tố để Man City hi vọng nếu họ phải chạm trán Real hoặc Barca.

Hiện tại, Man City vẫn có cơ hội tránh các đối thủ trên. Để làm được điều ấy, thầy trò Manuel Pellegrini buộc phải đánh bại Bayern Munich ở lượt trận cuối với cách biệt 3 bàn. Tất nhiên, đây là mục tiêu khó với đại diện Anh bởi họ phải làm khách ở Allianz Arena. Hơn nữa, trong trận lượt đi ở Etihad, đội bóng áo xanh đã từng bị Bayern đánh bại với tỉ số 3-1.


Hoàng Ngọc - SkySport

Ý kiến bạn đọc