Man City âm mưu đưa Casillas về Premier League

19:21, 24/11/2013
|

(VnMedia) - Trong quá trình tìm kiếm người thay thế Joe Hart, HLV Manuel Pellegrini đã bất ngờ liệt tên Iker Casillas vào danh sách cần chiêu mộ.

Trải qua 14 vòng đấu đầu tiên ở La Liga, Iker Casillas vẫn chưa một lần được ra sân bắt chính tại Real Madrid. Đó là điều khó chấp nhận với thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha bởi anh vẫn đang mang trên mình tấm băng thủ quân của “Kền kền trắng”. Đứng trước bối cảnh này, Man City đã chính thức nhập cuộc.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Sunday People, HLV Manuel Pellegrini đã liệt tên Iker Casillas vào danh sách những thủ thành có thể chiêu mộ trong phiên chợ Đông sắp tới. Đây là viễn cảnh có thể xảy ra bởi Man City đang gấp rút tìm kiếm 1 thủ thành đủ khả năng thay thế Joe Hart, người đã bị “trảm” ở nhiều vòng đấu vừa qua vì phong độ thiếu ổn định.

Ảnh minh họa

 HLV Pellegrini muốn đưa Iker Casillas về Man City ngay trong tháng 1

Thương vụ này được cho là rất sáng sủa với Man City bởi cách đây 2 tháng, Iker Casillas đã từng tuyên bố sẽ rời Real Madrid nếu anh tiếp tục phải ngồi dự bị. Thực tế, ở mùa giải năm nay, dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, “thánh Iker” chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Champions League. Ở La Liga, suất ra sân của anh đã rơi vào tay Diego Lopez, người đã từng được HLV Jose Mourinho tin tưởng ở giai đoạn 2 mùa trước.

Ngoài tham vọng được ra sân thi đấu, Casillas còn muốn thể hiện khả năng để vớt vát hi vọng giành suất tham dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trong chia sẻ trước đây của HLV Vicente Del Bosque, ông đã từng ngấm ngầm tuyên bố sẽ loại Iker nếu anh không được thi đấu thường xuyên.

Về phần Man City, đội bóng này đã liên hệ với khá nhiều thủ thành tên tuổi như Victor Valdes, Julio Cesar, Willy Cabalerro. Nhưng các thương vụ trên của đội bóng áo xanh đều đi vào bế tắc. Trong khi Julio Cesar đã bước sang tuổi 34 thì Valdes lại muốn đầu quân cho Monaco sau khi chia tay Barca. Người còn lại, Caballero lại tiếp tục muốn gắn bó với Malaga thay vì cập bến Premier League.

Trong bối cảnh đó, Iker Casillas là phương án khả thi với Man City, nhất là khi HLV Manuel Pellegrini đã từng có thời gian làm việc ở Real Madrid. Dự kiến trong phiên chợ Đông sắp tới, gã nhà giàu thành Manchester sẽ chi ít nhất 20 triệu bảng cho thương vụ này.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc