Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U trong tháng 1

18:12, 16/11/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Leighton Baines sẽ là tân binh đầu tiên cập bến Man Utd trong phiên chợ Đông 2014.

Leighton Baines vốn không phải là cái tên lạ lẫm với các tuyển trạch viên của Man Utd. Kể từ khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex, nhà đương kim vô địch nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của Everton. Nhưng vì nhiều lí do, đặc biệt là sự ngăn cản từ phía Everton, Quỷ đỏ đã không thể đạt được mục tiêu.

Tuy vậy, ở phiên chợ Đông sắp tới, có thể mọi chuyện sẽ khác. Theo tiết lộ mới được tờ Mirror đăng tải, Man Utd đã sẵn sàng chi 16 triệu bảng để chiêu mộ Leighton Baines. Con số này về cơ bản đã đáp ứng được đòi hỏi của đội bóng thành phố cảng. Hơn nữa, Leighton Baines không còn tha thiết với việc gắn bó với Goodison Park, nhất là khi HLV David Moyes đã đưa Marouane Fellaini về Old Trafford.

Ảnh minh họa

Leighton Baines sẽ cập bến Man Utd trong tháng 1 tới?

Việc chiêu mộ 1 hậu vệ trái là nhiệm vụ khá cấp thiết của Man Utd bởi hiện tại, đội phó Patrice Evra đã bước sang tuổi 32. Sau khi hết hạn hợp đồng với sân Old Trafford vào cuối mùa giải này, nhiều khả năng hậu vệ kì cựu người Pháp sẽ trở về quê nhà khoác áo AS Monaco.

Tình thế ấy buộc HLV David Moyes phải tìm kiếm 1 cái tên thay thế. Vào cuối kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, chiến lược gia người Scotland đã chút nữa mượn được Fabio Coentrao. Đáng tiếc là thương vụ này lại đổ vỡ vào thời điểm chót. Bởi vậy, Leighton Baines vẫn là mục tiêu được Man Utd ưu ái nhất trong phiên chợ Đông sắp tới.

Hiện tại, Leighton Baines là hậu vệ trái có khả năng tấn công phòng ngự tốt thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Ashley Cole. Anh cũng đang chiếm được cảm tình của HLV Rou Hogdson trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Trước sự can thiệp của HLV David Moyes và tiền vệ Fellaini, báo giới Anh cho rằng 80% Man Utd sẽ có được Leighton Baines trong tháng 1 sắp tới.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc