Ibrahimovic: "Tôi không vỗ tay tán thưởng Ronaldo"

07:19, 22/11/2013
|

(VnMedia) - Tưởng như Ibrahimovic đã chấp nhận thất bại với những tràng pháo tay dành cho Cristiano Ronaldo ở trận thua Bồ Đào Nha. Nhưng thực tế lại không phải như vậy!

Loạt trận Play-off World Cup lượt về đã kết thúc nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ bóng đá thế giới. Một trong những hình ảnh đẹp nhất của loạt trận vừa qua là khoảnh khắc Ibrahimovic vỗ tay tán thưởng Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo này ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, sự thực lại không phải như vậy. Theo tiết lộ mới nhất vừa được Ibrahimovic chia sẻ, anh không giành tràng pháo tay ấy cho Cristiano Ronaldo.

Ảnh minh họa
Dù thua cuộc nhưng Ibrahimovic vẫn giữ nguyên dáng vẻ kiêu hùng

“Tôi vỗ tay tán thưởng Cris Ronaldo ư? Không, tôi làm thế để khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội. Tôi biết tinh thần thi đấu của Thụy Điển đã xuống sau bàn thua đó. Điều quan trọng là chúng tôi không bỏ cuộc cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên”, Ibrahimovic tiết lộ.

Phát biểu trên một lần nữa cho thấy tính cách rất đặc biệt của Ibrahimovic. Mặc dù thua cuộc song tiền đạo này không chấp nhận làm kẻ thất bại. Tuy vậy, sau đó, chân sút của PSG vẫn dành lời khen ngợi “nửa vời” cho Cris Ronaldo.

“Rõ ràng, cậu ấy (Cris Ronaldo) là 1 cầu thủ tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã cho cậu ta quá nhiều khoảng trống. Trong thế trận phản công, không ai xuất sắc bằng cậu ta. Trận đấu này một lần nữa chỉ ra sự khác biệt của cậu ấy. Ronaldo xuất sắc nhất thế giới ư? Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ta chỉ ghi hơn tôi 1 bàn thắng”, tiền đạo Thụy Điển nói thêm.

Ở trận Play-off World Cup lượt về với Bồ Đào Nha vừa qua, Ibrahimovic đã tỏa sáng với 2 bàn thắng. Song từng ấy là chưa đủ với người Thụy Điển bởi bên kia chiến tuyến, Cristiano Ronaldo đã lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha giành vé tới Brazil với tổng tỉ số 4-2 sau 2 lượt trận.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc