Ibrahimovic: “Thiếu tôi, WC 2014 chẳng có ý nghĩa gì”!

10:43, 20/11/2013
|

(VnMedia) - Thất vọng và bực tức khi không thể cùng Thụy Điển giành vé dự World Cup 2014, tiền đạo Ibrahimovic tuyên bố, ngày hội của bóng đá thế giới tại Brazil sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu thiếu vắng anh.

 Ảnh minh họa

 Ibrahimovic thất vọng cùng cực khi Thụy Điển bị loại


Rạng sáng nay (20/11), Thụy Điển đón tiếp Bồ Đào Nha trên sân nhà ở trận lượt về play-off tranh vé dự World Cup 2014. Ở trận lượt đi, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0.
 
Được chơi trên sân nhà cùng quyết tâm cực lớn, thế nhưng Thụy Điển đã bị dội gáo nước lạnh khi C.Ronaldo ghi bàn ở phút 50. Ibrahimovic sau đó nỗ lực lập một cú đúp để đưa Thụy Điển dẫn trước 2-1. Lúc đó là phút 72 và chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ có vé tới Brazil.
 
Thế nhưng sự xuất sắc của C.Ronaldo đã phá hỏng tất cả. Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid hoàn tất cú hattrick của mình ở các phút 77 và 79 để làm nên chiến thắng hoàn hảo cho Bồ Đào Nha.
 
Phát biểu sau trận đấu, Ibrahimovic khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố, thiếu anh World Cup 2014 sẽ chẳng còn ý nghĩa gì cả. “Tôi đã cố gắng hết sức để giúp Thụy Điển đi tiếp nhưng kết quả không như mong muốn. Thiếu tôi, World Cup 2014 sẽ chẳng còn gì đáng để xem”.
 
Về phần mình, C.Ronaldo khẳng định giá trị và những cống hiến của anh cho đội tuyển Bồ Đào Nha đã nói nên tất cả. Trên đài truyền hình RTP của Bồ Đào Nha, C.Ronaldo nói: “Chúng tôi đã gặp khó khăn trước Thụy Điển nhưng rồi đã vượt qua. Đó là thời khắc đẹp trong sự nghiệp của tôi và các đồng đội”.
 
“Mỗi năm tôi ghi từ 40 tới 50 bàn thắng và đó là hiệu suất không phải cầu thủ nào cũng làm được. Tôi không bị ám ảnh bởi cuộc đua tới danh hiệu “Quả bóng Vàng” mà chỉ quan tâm tới việc cống hiến cho đội tuyển quốc gia”.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc