Ibrahimovic gửi "chiến thư" tới Cris Ronaldo

19:01, 13/11/2013
|

(VnMedia) - Trước trận đại chiến giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha ở vòng play-off World Cup 2014, chân sút của PSG đã gửi lá thư mang đầy tính thách thức tới Cristiano Ronaldo.

Vào rạng sáng ngày 16/11 tới, lượt đi vòng play-off World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh với cặp đấu đáng chú ý nhất là Thụy Điển và Bồ Đào Nha. Dĩ nhiên, 2 ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất ở màn đụng độ này là Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo, 2 trong số những chân sút đáng sợ nhất của bóng đá châu.

Lá thăm may rủi đã khiến Ibra hoặc CR7 phải lỡ chuyến tàu tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Bởi vậy, trước màn chạm trán này, cả 2 đều lên quyết tâm rất lớn, đặc biệt là Ibra. Tiền đạo đang khoác áo PSG khẳng định sẽ quyết tâm nổ súng để giúp Thụy Điển giành vé đi tiếp.

Ảnh minh họa

 Cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Ibra và Cris Ronaldo

“Tôi cảm thấy rất hưng phấn và háo hức. Tôi muốn phá kỉ lục ghi bàn của Thụy Điển để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử. Tôi muốn tự lĩnh trách nhiệm là phải thi đấu tốt. Bồ Đào Nha đã thi đấu rất tốt. Họ có 1 tập thể mạnh và những cá nhân có thể tỏa sáng. Tất nhiên, Cristiano Ronaldo là người đáng xem nhất. Đây sẽ là 1 trận đấu khó nhưng chúng tôi sẽ vượt qua để giành vé tới World Cup”, Ibrahimovic chia sẻ.

Cũng theo nhận định của Ibrahimovic, Thụy Điển xứng đáng giành vé tới Brazil hơn Bồ Đào Nha, đội bóng đã gây thất vọng lớn ở vòng loại.

"Chúng tôi đã trải qua những trận đấu khó khăn ở vòng loại. Tuy nhiên, điều này chỉ kích thích toàn đội tiếp tục tiến bước. Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này nhờ những cá nhân kiệt suất nhưng chúng tôi đã xuất sắc đứng thứ 2 trong bảng đấu có sự góp mặt của Đức. Vì vậy, Thụy Điển, chứ không phải Bồ Đào Nha, mới là đội xứng đáng góp mặt ở World Cup", tiền đạo PSG nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đang có màn khởi đầu đầy ấn tượng với Real Madrid. Hiện anh đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường tham dự. Bên kia chiến tuyến, Ibra cũng chẳng hề thua kém khi có được 14 pha lập công ở mùa giải này cùng PSG.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc