HLV Wenger từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal!

08:23, 05/11/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh cho hay, HLV Wenger đã từ chối gia hạn hợp đồng với BLĐ Arsenal vào lúc này. Chiến lược gia người Pháp chỉ muốn bàn bạc về tương lai của mình khi “The Gunners” chính thức giành vé vào vòng 2 Champions League.

 Ảnh minh họa

 HLV Wenger muốn Arsenal giành vé Champions League trước khi ký hợp đồng mới

 
Cách đây ít ngày, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh thông báo họ sẽ tiếp tục dành cho HLV Wenger một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cùng với mức lương được giữ nguyên 7,5 triệu bảng/năm. Nếu hoàn thành bản hợp đồng mới với đội bóng thành London, HLV Wenger sẽ bước vào tuổi 66 và có 20 năm dẫn dắt Arsenal.
 
Thế nhưng việc ký gia hạn hợp đồng với ông Wenger lại đang gặp những trục trặc nhỏ. HLV người Pháp mới đây khẳng định, ông không có tâm trí nào để ngồi vào bàn đàm phán vào lúc này, nhất là trong bối cảnh Arsenal còn một loạt trận đấu quan trọng phía trước.
 
Cụ thể Arsenal sẽ có 2 trận đấu vô cùng quan trọng với lần lượt Dortmund và Napoli để quyết định tấm vé đi tiếp của bảng “tử thần”. Do cả 3 đội đều có chung điểm số (6) nên Arsenal cần giành chiến thắng trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp để tránh mọi rủi ro.
 
Đó là chưa kể tới trận đấu với Man Utd tại Ngoại hạng Anh. Do đó nếu muốn có chữ ký của ông Wenger, BLĐ Arsenal sẽ phải chờ đợi tới sau ngày 12/12 khi vòng bảng Champions League chính thức khép lại.
 
HLV Wenger hiện vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ông chủ người Mỹ Stan Kroenke cùng toàn bộ thành viên hội đồng quản trị, cho dù Arsenal đã trải qua 7 mùa giải liên tiếp không có được bất cứ danh hiệu đáng kể nào.
 
Về phía HLV Wenger, ông chấp thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal bởi một số lý do. Gia đình ông đã có thời gian dài định cư tại London và đã quen với cuộc sống nơi đây. Con gái của HLV Wenger cũng sắp kết thúc thời gian học trung học tại London. Bên cạnh đó, quyết tâm giúp Arsenal trở lại thời kỳ đỉnh cao cũng là một trong những lý do níu chân “giáo sư” ở lại Arsenal.

Diễn biến tại bảng F "tử thần"

Đội bóng

ST

Thắng

Hòa

Bại

Tg

Th

HS

Điểm

Dortmund

3

2

0

1

6

3

6-3

6

Arsenal

3

2

0

1

5

3

5-3

6

Napoli

3

2

0

1

4

4

4-4

6

Marseille

3

0

0

3

2

7

2-7

0



Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc