HLV Wenger muốn chiêu mộ “sát thủ” Hy Lạp

17:42, 29/11/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ điền tên tiền đạo người Hy Lạp, Mitroglou vào danh sách những cái tên có thể “chia lửa” cùng Giroud.

Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League song HLV Arsene Wenger chưa thể hài lòng với đội ngũ nhân lực hiện có, đặc biệt là hàng tiền đạo khi Olivier Giroud gần như là sự lựa chọn duy nhất. Bởi vậy, “Giáo sư” đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút mới khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1.

Trong danh sách theo đuổi của Arsenal, có khá nhiều chân sút tên tuổi như Karim Benzema, Luis Suarez hay Ezequiel Lavezzi. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên Eurosport, chiến lược gia người Pháp bất ngờ chuyển hướng tới mục tiêu tầm trung là tiền đạo Konstantinos Mitroglou, người đang thi đấu cho Olympiacos.

Ảnh minh họa

 Mitroglou đang "nổ súng" đều đặn trong màu áo Olympiacos

Ở Arsenal, chúng tôi biết rất rõ cậu ta bởi chúng tôi từng chạm trán Olympiacos ở Champions League. Cậu ta vừa có thể hình lý tưởng vừa có khả năng sát thủ trong vòng cấm. Đó hiển nhiên là tiền đạo mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trên EuroSport.

Thực ra, Konstantinos Mitroglou là cái tên rất nổi của bóng đá Hy Lạp. Anh chính là người đã ghi 3 bàn thắng vào lưới Romania giúp đội bóng Địa trung hải giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Ở mùa giải năm nay, Mitroglou đã có tới 17 bàn thắng sau 15 ra sân cùng Olympiacos trên mọi đấu trường.

Ở Champions League mùa trước, HLV Wenger đã từng có dịp chứng kiến tài năng của Mitroglou khi Arsenal chạm trán Olympiacos. Không ai khác, chính tiền đạo này đã 2 lần xé lưới Pháo thủ ở cả 2 lần chạm trán.

Để có được chữ kí của Mitroglou, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, đội bóng đã để ý tới chân sút người Hy Lạp sau vòng Play-off World Cup 2014.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc