HLV Pellegrini ngây ngất với chiến tích của Man City

08:24, 06/11/2013
|

(VnMedia) - Ông Manuel Pellegrini không giấu được niềm vui mừng và tự hào khi các học trò của mình có được chiến thắng đậm 5-2 trước CSKA, qua đó theo chân Bayern Munich vào vòng 2 Champions League.

 Ảnh minh họa

 Bộ đôi Alvaro Negredo và Aguero đem về chiến thắng 5-2 cho Man City


Trước khi bước vào lượt đấu thứ tư với đối thủ cạnh tranh trực tiếp CSKA Moscow, Man City biết rằng họ sẽ lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng knock out Champions League nếu hạ gục đội bóng Nga còn Plzen không thể làm nên bất ngờ trước Bayern.
 
Kết quả loạt trận này còn mỹ mãn hơn những gì họ mong đợi. Bayern tiếp tục toàn thắng còn Man City thậm đậm tới 5-2 trước CSKA. Aguero lập một cú đúp bàn thắng trước khi Alvaro Negredo hoàn tất cú hattichk.
 
2 mùa giải trước, Man City dưới quyền của HLV Mancini đều thất bại ngay từ vòng bảng. Do vậy, HLV Pellegrini tự hào tuyên bố sau trận đấu rằng ông đã hoàn thành một trong số những mục tiêu mà BLĐ đội bóng giao phó.
 
“Đây là bước đi quan trọng đầu tiên của Man City tại Champions League. Chúng tôi tự hào vì đã hoàn tất công việc mà BLĐ đặt chỉ tiêu đồng thời tạo đà cho những chiến thắng tiếp theo. Cá nhân tôi luôn muốn Man City phải ghi được thật nhiều bàn thắng vì điều đó rất quan trọng. Chỉ có một điểm tôi không thích thú ở trận đấu với CSKA Moscow đó là việc đội bóng phải nhận tới 2 bàn thua”, chiến lược gia người Chile nói.
 
Tiền vệ Yaya Toure thì cho rằng chiến thắng mà Man City có được nhờ công lớn từ sự cổ vũ của các CĐV, điều trái ngược với những gì CĐV Moscow dành cho anh ở trận lượt đi.
 
“Thật tuyệt vời khi luôn nhận được sự tán dương và ủng hộ của CĐV. Họ là nguồn động lực lớn để Man City lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League. Đó cũng là điều tôi muốn nhắn gửi tới CĐV của CSKA Moscow.”


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc