HLV Moyes “nổ” tưng bừng sau chiến thắng Arsenal

08:43, 11/11/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Scotland đã hết lời ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong trận thắng kịch tính trước Arsenal vào rạng sáng nay (11/11).

 Ảnh minh họa

 Van Persie nhấn chìm Arsenal tại Old Trafford


Đúng như dự đoán, dù đang có phong độ rất cao sau những chiến thắng trước Liverpool và Dortmund nhưng Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd. Đội chủ nhà dù cầm ít bóng hơn nhưng vẫn hạn chế phần lớn những đợt tấn công của đối thủ. Không những vậy, “quỷ đỏ” còn tận dụng rất tốt cơ hội có được để ghi bàn nhờ công của Robin Van Persie ở phút 21 của trận đấu.
 
Với chiến thắng tối thiểu 1-0, Man Utd đã vượt qua Man City, Tottenham và Everton trên bảng xếp hạng để có mặt tại vị trí thứ 5. Mục tiêu trở lại top 3 trước khi bước sang năm 2014 đang hiển hiện trước mắt thày trò ông Moyes.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Moyes không giấu được niềm vui sướng. “Dù chỉ thắng 1-0 nhưng đó vẫn là một kết quả tuyệt vời cho Man Utd. Đối thủ của chúng tôi đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này, do đó Man Utd phải chơi rất cố gắng mới đánh bại được họ”.
 
Nhận xét về Arsenal, HLV Moyes cho rằng, ông không nghĩ rằng bất cứ đội bóng nào có thể liền một mạch đi tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mà đều phải trải qua những thăng trầm hoặc sa sút. Nhận xét của chiến lược gia này cũng là lời nhắn nhủ tới các CĐV hãy tiếp tục tin tưởng vào tài cầm quân của mình cho dù “quỷ đỏ” trải qua chuỗi trận thi đấu không thành công hồi đầu mùa giải.
 
“Tôi đang nhìn thấy những tín hiệu lạc quan trong lối chơi và phong độ của Man Utd. Hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục nối dài chiến tích của mình trong thời gian tới”, ông Moyes nói.
 
Trong khi đó, HLV Wenger tỏ ra rất bực bội khi Arsenal thua trận sau cú đánh đầu của Van Persie từ một tình huống đá phạt góc. Với chiến lược gia này, cách thua như vậy là không thể chấp nhận được.
 
“Trong một trận đấu lớn, những tình huống cố định có thể sẽ là bước ngoặt đem về chiến thắng. Nhưng rõ ràng cách thua như Arsenal thật là khó chấp nhận. Đội bóng của chúng tôi rất mạnh trong những tình huống cố định nhưng lại dễ dàng để Van Persie đánh đầu ghi bàn”, HLV Wenger ngán ngẩm nói.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc