Giggs bị Barton "tấn công" trong dịp sinh nhật tuổi 40

12:12, 30/11/2013
|

(VnMedia) - Chàng "bad boy" người Anh, Joey Barton bất ngờ khiến bữa tiệc sinh nhật của Ryan Giggs kém vui khi nhắc lại vụ lùm xùm giữa tiền vệ Man Utd và cô em dâu cách đây 2 năm.

Vào ngày hôm qua (29/11), Ryan Giggs đã chính thức bước sang tuổi 40. Ở độ tuổi này, nhiều cầu thủ đã tính tới chuyện nghỉ hưu nhưng lão tướng người xứ Wales vẫn xỏ giày ra sân cùng Man Utd. Hình ảnh đó đã trở thành biểu tượng trong phòng truyền thống của Man Utd.

Trong dịp sinh nhật tròn 40 tuổi, Ryan Giggs đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội và những nhân vật quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa ra lời ca tụng. Điển hình như chia sẻ của chàng "bad boy" người Anh, Joey Barton.

Ảnh minh họa

Barton (phải) lớn tiếng công kích Ryan Giggs trong tiệc sinh nhật thứ 40

"Ryan Giggs đã làm được những điều khó tin ở tuổi 40. Anh ta vẫn là nhân tố quan trọng với Man Utd. Đó thực sự là Paolo Maldini của bóng đá Anh. Nhưng anh ta sẽ không bao giờ được thông cảm vì những điều đã làm với người em trai của mình. Một cầu thủ vĩ đại không được phép làm như vậy dù anh ta lớn tới đâu", Joey Barton chia sẻ trên Twitter.

"Tôi tôn trọng anh ấy ở góc độ là cầu thủ. Nhưng là một người đàn ông, bạn không thể làm như vậy. Anh ấy là kẻ tiểu nhân trong cuốn sách của tôi", tiền vệ người Anh nói thêm.

Phát biểu của Joey Barton đã lật lại vết đen trong sự nghiệp của Ryan Giggs. Đó là mối quan hệ lùm xùm giữa tiền vệ này với cô em dâu tên là Natasha Giggs vào năm 2011. Hành vi ấy khiến huyền thoại Man Utd chịu rất nhiều sức ép từ dư luận mà đến nay, anh vẫn cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi nhắc lại.

Tuy nhiên, trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của Ryan Giggs, đáng ra vết đen ấy không nên được lật lại. Nhưng với tính cách ngổ ngáo của mình, Joey Barton đã bất chấp tất cả. Tất nhiên, cầu thủ này đã bị nhiều ngôi sao Man Utd quở mắng.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc