Flamini bị quở mắng vì ngang ngược... cắt áo Arsenal

15:46, 27/11/2013
|

(VnMedia) - Do cảm thấy vướng víu vì chiếc áo dài tay, Flamini đã tự ý cắt bỏ phần thừa. Hệ quả, anh đã khiến HLV Arsene Wenger nổi nóng.

Mathieu Flamini là 1 trong những bản hợp đồng bất ngờ nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Mặc dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao song tiền vệ người Pháp vẫn gây ấn tượng mạnh ở Emirates bằng lối chơi xông xáo trong vai trò đánh chặn. Cũng bởi được thi đấu ở vị trí cần sự quyết liệt, Flamini cảm thấy vướng víu khi ra sân với chiếc áo dài tay.

Bởi vậy, ở trận tiếp Marseille đêm qua thuộc lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, tiền vệ người Pháp đã thản nhiên cắt bỏ phần tay áo Arsenal. Hành vi khác lạ của Flamini khiến chiếc áo đấu của anh vừa mất tính thẩm mĩ, vừa tạo ra hình ảnh đơn lẻ trong tập thể Arsenal. Hệ quả, tiền vệ này đã bị HLV Arsene Wenger quở trách.

“Tôi không thích điều đó. Tôi không muốn điều ấy lặp lại một lần nữa”, HLV Wenger tỏ ra không hài lòng với hành vi của Flamini.

Ảnh minh họa

 Flamini và phần tay áo bị cắt nhem nhở

Flamini thẳng thắn thừa nhận, anh không thích ra sân với chiếc áo dài tay. “Tôi đã thi đấu đỉnh cao được 10 năm và tôi thích mặc những chiếc áo ngắn tay. Đó là điều tôi thích”, Flamini lí giải hành vi của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Flamini cắt bỏ phần tay áo khi ra sân. Trước đó, ở trận thua Man Utd 0-1 tại Old Trafford, tiền vệ người Pháp đã làm điều tương tự. Vào thời điểm đó, HLV Wenger đã bỏ qua nhưng ông buộc phải cất tiếng nói khi Flamini tái phạm lần thứ 2.

Sau sự cố đêm qua, đặc biệt sau khi bị HLV Arsene Wenger quở trách, có thể Mathieu Flamini đã rút ra bài học cho mình. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải tính tới các phương án khác để tiền vệ người Pháp có thể ra sân với chiếc áo ngắn tay giữa mùa Đông.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc