Đội hình xuất sắc nhất lượt 4 Champions League

06:52, 08/11/2013
|

(VnMedia) - Ngoài Messi và Cristiano Ronaldo, đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League còn có một vài điểm nhấn đáng chú ý khác như Ramsey, Aguero hay Negredo,…

Loạt trận thứ 4 vòng đấu bảng Champions League 2013-14 đã khép lại với nhiều dư vị hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiến thắng của Arsenal trên sân Signal Iduna Park, nơi mà Dortmund chưa để thua trận nào ở mùa giải năm nay. Đây là trận đấu mà Pháo thủ đã thực hiện đấu pháp phòng ngự phản công một cách đầy hiệu quả.

Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi 2 nhân tố làm nên thành công của họ, Per Mertesacker và Aaron Ramsey được ghi tên vào đội hình tiêu biểu lượt trận này. Trong khi Mertesacker giúp hàng thủ The Gunners đứng vững tại Signal Iduna Park thì “sát thủ” Ramsey lại tiếp tục chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình, qua đó mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal.

Đội bóng có chiến thắng ấn tượng nhất loạt trận vừa qua là Man City. Trên sân nhà, dàn sao The Citizens đã dễ dàng hủy diệt CSKA Moskva với 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp của Sergio Aguero và cú hat-trick của Alvaro Negredo. Từng ấy là đủ để bộ đôi này góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4.

Ảnh minh họa

 Aguero và Negredo - Nòng cốt trong chiến thắng hủy diệt của Man City

Hai siêu sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng có tên trong danh sách bình chọn nhờ màn tỏa sáng mang về tấm vé đi tiếp cho Real Madrid và Barca. Trong khi CR7 ghi 1 bàn, đóng góp 1 đường kiến tạo thì Leo Messi đã lập cú đúp, qua đó xóa bỏ chuỗi trận “tịt ngòi” trong suốt giai đoạn vừa qua.

Dù không thể đánh bại Real Madrid song Juventus vẫn đóng góp 1 ngôi sao cho đội hình tiêu biểu vòng này. Đó là Arturo Vidal, người thi đấu xông xáo nhất bên phía “Lão bà”. Ở trận đấu này, ngoài 3 đường kiến tạo có thể ghi bàn, tiền vệ người Chile còn đích thân lập công mở tỉ số cho Juve trên chấm 11m.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở hàng thủ là sự trở lại của Iker Casillas, người đã được HLV Ancelotti trao cơ hội ở Champions League. Trong trận hòa Juve 2-2, “thánh Iker” đã xuất sắc từ chối 5 cơ hội có thể ghi bàn của đội chủ nhà.

Ngoài sự góp mặt của Mertesacker, hàng hậu vệ ở đội hình vòng này còn 3 gương mặt khác là Nemanja Vidic (Man Utd), Kevin Großkreutz (Dortmund) và Filipe Luis, người đã nổ súng giúp Atletico đè bẹp Austria Wien 4-0.

Ảnh minh họa

 Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc