Đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League

18:20, 25/11/2013
|

(VnMedia) - Với trận hủy diệt Tottenham6-0, Man City đã trở thành đội bóng có nhiều đóng góp nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League.

Vòng 12 Premier League đã khép lại với điểm nhấn đáng chú ý nhất là chiến thắng hủy diệt của Man City trước Tottenham. Ở trận đấu này, dàn sao The Citizens đã chứng minh họ là đội bóng có hàng công mạnh nhất khi nã tới 6 bàn thắng vào lưới các vị khách Bắc London. 2 ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trận này của Man City là tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ Jesus Navas, những người đã đóng góp 2 bàn thắng.

Với đêm diễn thăng hoa ấy, cả Aguero và Navas đều ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu vòng 12. Ngoài ra, gã nhà giàu thành Manchester còn đóng góp 2 đại diện khác là hậu vệ Pablo Zabaleta và tiền vệ Yaya Toure, người đã in dấu giày trong 2 bàn thắng.

Ảnh minh họa

 Aguero tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Man City

Ở đội hình tiêu biểu vòng này, Chelsea cũng đóng góp 2 cái tên. Đó là hậu vệ Cesar Azpilicueta và tiền vệ Frank Lampard, người đã ghi 2 bàn thắng vào lưới West Ham, giúp The Blues giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Dù để lọt lưới 3 bàn nhưng thủ thành Simon Mignolet vẫn được đánh giá rất cao ở vòng đấu tuần này. Cụ thể, ở trận derby Merseyside với Everton, thủ môn người Bỉ đã có 4 pha cứu thua xuất sắc. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Everton cũng đóng góp 1 đại diện. Đó là tiền đạo Romelu Lukaku, người đã ghi 2 bàn vào lưới Liverpool.

Cũng ở vòng đấu tuần này, Arsenal đã đánh bại “hiện tượng” Southampton với tỉ số 2-0. Ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía Pháo thủ ở trận này là trung vệ Laurent Koscielny, người đã khiến hàng công The Saints hoàn toàn bế tắc ở Emirates.

Ngoài những ngôi sao trên, đội hình tiêu biểu Premier League tuần này còn 2 gương mặt khác là trung vệ Danny Gabbidon (Crystal Palace) và tiền vệ Steven N’zonzi, người đã kiến tạo 1 bàn và ghi 1 bàn vào lưới Sunderland.

Ảnh minh họa

 Đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc