Đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League

18:13, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Cơn mưa bàn thắng vào lưới Norwich đã giúp Man City trở thành đội bóng có đóng góp nhiều nhất cho đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League.

Vòng 10 Premier League đã khép lại với điểm nhấn là 2 chiến thắng ấn tượng của 2 đại gia thành Manchester. Trong khi Man Utd dễ dàng hạ gục Fulham 3-1 ngay tại Craven Cottage thì người hàng xóm Man City lại hủy diệt Norwich với 7 bàn không gỡ. Bởi vậy, không bất ngờ khi 2 đội bóng thành Manchester đã chiếm thế áp đảo trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Bên phía Man Utd là sự góp mặt của bộ đôi tấn công: Rooney - Van Persie, những người đều có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Fulham. Trong khi đó, gã hàng xóm Man City lại đóng góp tới 3 gương mặt là Yaya Toure, David Silva và tiền đạo Sergio Aguero, người đã ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

Ảnh minh họa

 Aguero tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng hủy diệt của Man City

Điểm nhấn đáng chú ý khác ở vòng đấu này là chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Liverpool. Hai ngôi sao gây ấn tượng nhất của Pháo thủ ở trận này là trung vệ Per Mertesacker và tiền vệ Aaron Ramsey, người đã có 1 bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới Simon Mignolet.

Ở vị trí khung gỗ, Asmir Begovic đã góp mặt nhờ bàn thắng vào lưới Southampton ngay ở phút thứ nhất. Với bàn thắng này, Begovic đã trở thành người gác đền thứ 5 lập công trong lịch sử Premier League (sau Tim Howard, Brad Friedel, Peter Schmeichel và Paul Robinson).

Ngoài những cái tên trên, đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League còn có 3 gương mặt đã tỏa sáng khác là Mathieu Debuchy (Newcastle), Jan Vertonghen (Tottenham) và Steven Caulker, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp tân binh Cardiff đánh bại Swansea.

Ảnh minh họa

 Đội hình tiêu biểu vòng 10 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc