Đội hình tân binh gây thất vọng nhất Premier League

07:05, 24/11/2013
|

(VnMedia) - Đó đều là những bản hợp đồng nhận được sự kì vọng rất lớn. Nhưng sau 12 vòng đấu, họ đều gây thất vọng với nhiều lí do khác nhau. Dưới đây là 11 cái tên tiêu biểu.
 
Thủ môn:
 
- Maarten Stekelenburg (Fulham):
Là bản hợp đồng rất được kì vọng song Stekelenburg đã để lọt lưới 19 bàn ở Premier League mùa này. Tệ hại hơn, thủ thành này còn phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương mới gặp phải ở trận thua Sunderland.

Ảnh minh họa

Hậu vệ:
 
- John Brayford (Cardiff): Cardiff đã chi 1,5 triệu bảng để có Brayford từ Derby County. Tuy nhiên, ở Premier League mùa này, hậu vệ người Anh chưa có cơ hội ra sân. Anh có khả năng phải chia tay đội bóng xứ Wales ở mùa Đông tới.

- Martin Demichelis (Man City): Do dính chấn thương, Demichelis mới chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League. Trong bối cảnh Man City liên tục mất người ở hàng thủ, đây có thể xem là bản hợp đồng gây thất vọng của HLV Pellegrini.

Ảnh minh họa

- Jores Okore (Aston Villa): Ở mùa giải trước, Okore thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Nordjaeland. Nhưng kể từ khi chuyển sang Aston Villa, trung vệ này không còn duy trì được phong độ. Tệ hại hơn, anh còn phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương.

- Florian Marange (Crystal Palace): HLV Ian Holloway từng chê Marange quá chậm để bắt nhịp với bóng đá Anh. Khả năng hậu vệ này quay lại Ligue 1 là điều có thể xảy ra.

Tiền vệ:

- Jesus Navas (Man City): Navas từng được kì vọng rất nhiều song kể từ khi cập bến Man City, ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều. Hiện tại, anh vẫn phải nhọc nhằn tìm kiếm suất đá chính trong sơ đồ của HLV Pellegrini.

- Marouane Fellaini (Man Utd): Fellaini là bản hợp đồng mang tính “vá lỗi” của Man Utd. Thực tế, ngôi sao người Bỉ không mang lại sự khác biệt cho  Quỷ đỏ dù anh đã được tái ngộ người thầy cũ David Moyes.

Ảnh minh họa

- Arouna Kone (Everton): Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cập bến Goodison Park theo tiếng gọi của HLV Martinez. Nhưng ở Premier League mùa này, anh mới chỉ có 5 lần ra sân và chưa có được bàn thắng nào.

Tiền đạo:

- Erik Lamela (Tottenham): Để có được Lamela, Tottenham đã phải chi tới 30 triệu bảng. Nhưng số tiền khổng lồ ấy không tỉ lệ thuận với đóng góp của tiền đạo này. Sau 4 lần ra sân ở Premier League, cựu sao Roma chưa có được bàn thắng nào.

Ảnh minh họa

- Ricky van Wolfswinkel (Norwich): Ở mùa trước, Van Wolfswinkel  ghi được 14 bàn thắng cho Sporting Lisbon. Nhưng ở mùa giải năm nay, chân sút người Hà Lan mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn cho Norwich. Càng đáng thất vọng hơn khi “Chim Hoàng yến” đã phải chi 8,5 triệu bảng cho bản hợp đồng này.

- Stevan Jovetic (Man City): Để có được Jovetic, Man City đã phải bỏ ra số tiền lên tới 22 triệu bảng. Nhưng kể từ đầu mùa, tiền đạo người Montenegro mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League và chưa có nổi bàn thắng nào.

Ảnh minh họa
Đội hình tân binh gây thất vọng nhất Premier League

Dự bị: Iago Aspas Liverpool), Marco van Ginkel (Chelsea), Andreas Cornelius (Cardiff), Andrea Dossena (Sunderland), Antolin Alcaraz (Everton).


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc