David Moyes xác nhận bạo chi cho chuyển nhượng

07:36, 25/11/2013
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV David Moyes, Man Utd sẽ chi ngân sách lớn cho chuyển nhượng trong khoảng 4-5 mùa giải sắp tới.

Trong suốt 2 tháng Hè vừa qua, Man Utd chỉ có được 1 bản hợp đồng đáng chú ý là tiền vệ Marouane Fellaini. Thương vụ này chắc chắn chưa thể đáp ứng sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ, đặc biệt khi HLV Sir Alex đã chia tay Old Trafford. Như một hệ quả tất yếu, Man Utd đang bị tụt hậu trong cuộc đua Premier League.

Đứng trước tình thế này, HLV David Moyes đã đăng đàn trấn an CĐV Quỷ đỏ. Ông hứa sẽ bạo chi để đón những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, kế hoạch của nhà cầm quân người Scotland không chỉ diễn ra trong ngày 1, ngày 2 mà sẽ kéo dài trong khoảng 4-5 mùa giải sắp tới.

Ảnh minh họa

 Man Utd sẽ bạo chi để trở lại trong những mùa giải tới


“Chúng tôi đã lên các kế hoạch dài hạn. Tôi luôn trăn trở làm cách nào để chúng tôi có thể cạnh tranh Champions League và Premier League trong khoảng 4-5 mùa giải tới. Điều tối quan trọng với Man Utd là tiếp tục cải thiện đội hình. Chúng tôi sẽ làm điều đó. 1 kì chuyển nhượng tất nhiên chưa thể thay đổi cục diện”, HLV David Moyes chia sẻ.

“Chúng tôi cần 2, 3 hoặc 4 kì chuyển nhượng để cụ thể hóa tham vọng. Tôi không nói rằng sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào trong tháng 1. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều ấy nếu có cơ hội. Nếu không, chúng tôi sẽ phải đợi tới phiên chợ Hè để cải thiện tình hình nhân sự”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Trước đó 1 ngày, HLV David Moyes đã bàn tới khả năng sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, đây là mục tiêu rất khó khăn với Man Utd. Không chỉ bởi CR7 có mức giá quá cao mà tiền đạo này còn đích thân đăng đàn khẳng định muốn gắn bó với Real Madrid tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Bởi vậy, Man Utd có thể sẽ chỉ chi ngân sách cho các bản hợp đồng tầm trung như Leighton Baines (Everton), Ander Herrera (Athletic Bilbao) trong phiên chợ Đông sắp tới.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc