David Moyes dùng Arteta phản pháo Wenger

16:22, 10/11/2013
|

(VnMedia) - Không hài lòng với nhận định của Arsene Wenger, David Moyes đã buộc phải dùng Mikel Arteta để đáp trả lại ván bài tâm lí mà "Giáo sư" đã giăng mắc trước trận đại chiến Man Utd - Arsenal.

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 11 Premier League là trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal tại Old Trafford. Để hâm nóng cho trận đấu này, cả HLV Arsene Wenger và David Moyes đều đưa ra những phát biểu mang tính châm chọc đối thủ. Wenger là người đi đầu với tuyên bố ông vẫn coi Robin van Persie là một “Pháo thủ” chính hiệu dù tiền đạo này đã khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp đã nhận được những lời đáp trả từ David Moyes. Chiến lược gia người Scotland khẳng định Van Persie đã mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ. Thậm chí, ông còn dùng Mikel Arteta để đáp trả tuyên bố của Wenger.

Ảnh minh họa

 David Moyes sẵn sàng đáp trả những nhận định của Wenger


“Robin Van Persie khẳng định cậu ta đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi có thể chắc chắn điều đó. Nếu nói như Wenger, tôi nghĩ Mikel Arteta vẫn là người của Everton bởi chúng tôi đã mang cậu ấy tới đây để giới thiệu cho bóng đá Anh”, David Moyes phản pháo Arsene Wenger.

Không nói, ai cũng biết Mikel Arteta đã từng là học trò của David Moyes tại Everton. Chính David Moyes là người đã chiêu mộ Arteta từ Real Sociedad vào tháng 1/2005. Tuy nhiên, sau gần 8 năm khoác áo Everton, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị HLV Wenger cướp khỏi Goodison Park. Hiện tại, Arteta đang mang trên mình chiếc băng đội phó của Arsenal.

Đêm nay, gần như chắc chắn Arteta và Robin van Persie sẽ góp mặt trong đại chiến Man Utd - Arsenal. Hai cầu thủ này sẽ có màn đối đầu đầy thú vị với 2 người thầy cũ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc