C.Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League

10:22, 06/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã xuất sắc vượt qua “sóc nhỏ” Lionel Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 năm tại đấu trường Champions League.

 Ảnh minh họa

 C.Ronaldo xác lập kỷ lục ghi bàn mới tại Champions League


Rạng sáng nay (6/11), Real Madrid tới làm khách trên sân Delle Alpins của Juventus. Bị dẫn bàn trước nhưng C.Ronaldo và Gareth Bale đã kịp tỏa sáng để đem về trận hòa 2-2 kịch tính. Với 1 điểm có được, Real Madrid giữ vững ngôi đầu và gần như chắc suất đi tiếp vào vòng 2 Champions League.
 
Với bản thân C.Ronaldo, anh đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là người ghi bàn nhiều nhất ở giải đấu này trong thời gian 1 năm. Tính tới thời điểm hiện tại, C.Ronaldo đã có được 14 bàn thắng, hơn 1 bàn so với kỷ lục mà Messi đang nắm giữ.
 
Nếu chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, C.Ronaldo đã có 8 bàn thắng sau 4 trận đấu tại bảng B Champions League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa sẽ san bằng kỷ lục của các đàn anh từng lập được tại vòng bảng Champions League như Hernan Crespo, Filippo Inzaghi và Ruud van Nistelrooy.
 
Sau pha lập công vào lưới Juventus, C.Ronaldo đã có tổng cộng 59 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Anh sắp bắt kịp số bàn thắng của Messi (63 bàn) và Raul (71 bàn).


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc