C.Ronaldo lập hattrick gúp Real đánh bại Sociedad

00:47, 10/11/2013
|

 (VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Real Sociedad để tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico Madrid. Góp công lớn trong chiến thắng của Real chính là cú hattrick của C.Ronaldo.
 
Barcelona hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 chiến thắng và chỉ có một trận hòa. Tuy nhiên, Atletico đang bám đuổi quyết liệt phía sau với một điểm ít hơn. Trong khi đó, Real đang kém Atletico 5 điểm và họ cần phải có chiến thắng trước Real Sociedad trên sân nhà để rút ngắn khoảng cách ở vòng 13 La Liga cuối tuần này.
 
Real đang thi đấu khá ổn định khi màn trình diễn chói sáng của C.Ronaldo và Bale đang khiến các cổ động viên cảm thấy an tâm hơn. Tuy nhiên, có thể thấy Ancelotti đang sử dụng các cầu thủ có thiên hướng tấn công và không hỗ trợ tốt cho phía sau. Các cổ động viên của Real sau trận đấu ấn tượng của Casillas trên sân của Juventus đã lên tiếng đòi Ancelotti đưa “Thánh Iker” trở lại với vị trí số 1 trong khung thành của Real. Rõ ràng tìm được một bộ khung ổn định vẫn đang là một dấu hỏi lớn dành cho huấn luyện viên người Italia.
 
Về phía đối thủ của Real, Sociedad cũng có phong độ khác tốt khi ổn định với 4 trận liên tiếp không thua, đặc biệt là trận hòa 0-0 với MU ở Champions League. Tuy nhiên, những kết quả đó không giúp cho Real Sociedad có điểm trước Real Madrid tại Bernabeu.
 
Real Madrid nhập cuộc nhanh ngay từ đầu và liên tiếp tạo ra sức ép về phía khung thành thủ môn Bravo. Ngay phút thứ 11 của trận đấu, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà. Benzema thực hiện một pha chuyền bóng tinh tế từ biên trái đặt Ronaldo vào tư thế đối mặt thủ môn, C.Ronaldo đỡ bóng và dứt điểm thành công mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid.
 

Ảnh minh họa

Hàng công của Real Madrid đã có màn trình diễn rất xuất sắc

Tiếp đà hưng phấn, Real Madrid có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 17. C.Ronaldo đi bóng lắt léo từ biên trái rồi chuyền cho Benzema trong vòng cấm địa. Tiền đạo người Pháp đặt lòng 1 chạm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0 cho Real.
 
Real Madrid tiếp tục dâng cao đội hình tấn công và bàn thắng thứ 3 đến với đội chủ nhà ở phút 26 sau pha đá phạt đền 11m thành công của C.Ronaldo. Trước đó là tình huống để bóng chạm tay của Martinez trong vòng cấm địa.
 
Đội khách hầu như đã bị vỡ trận trước những đợt tấn công liên tiếp của Real Madrid. Sociedad không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Diego Lopez. Bàn thắng thứ 4 đến với Real Madrid ở phút 35. Carvajal đột phá dũng mãnh từ bên cánh phải rồi chuyền bóng cho Bale. Sau đó Bale thực hiện đường chuyền cho Khedira ở vị trí thuận lợi giúp tiền vệ người Đức nâng tỉ số lên 4-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 và một kết quả chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Real Madrid.
 
Bước sang hiệp 2, Real Sociedad nhen nhóm hi vọng với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 ở phút 60. Từ một đường chuyền vượt tuyến của Vela, Griezmann đã tâng bóng kĩ thuật qua đầu Diego Lopez.
 
C.Ronaldo hoàn thành cú hattrick cho riêng mình ở phút 75 và nâng tỷ số trận đấu lên 5-1. Một bàn thắng rất đẹp mắt sau pha đá phạt ở bên góc trái khung thành Sociedad. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Một màn trình diễn ấn tượng của bộ 3 tấn công Real Madrid đó là C.Ronaldo, Bale và Benzema. Có được cú hattrick trong trận đấu này, C.Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách Pichichi.
 
Với 3 điểm có được, Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống còn 2 điểm và Barcelona là 3 điểm. Vào đêm nay, Barcelona sẽ có trận đấu làm khách trước Real Betis. Trong khi đó, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước Villareal.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Real Madrid:
Lopez, Arbeloa, Pepe, Varane, Carvajal, Alonso, Khedira, Modric, Ronaldo, Bale, Benzema.
 
Real Sociedad: Bravo, Angel, I.Martinez, Gonzalez, C.Martinez, Prieto, Elustondo, Bergara, Griezmann, Vela, Seferovic.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc