C.Ronaldo lập cú đúp giúp Real đánh bại Vallecano

09:16, 03/11/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo và Bale đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Vallecano. C.Ronaldo là người góp công lớn khi có cú đúp bàn thắng cho Real.
 
Sau nỗi thất vọng Siêu kinh điển, thầy trò Ancelotti đã trở lại ấn tượng với thắng lợi hủy diệt Sevilla. Bộ ba tấn công Ronaldo – Bale – Benzema đã thể hiện một màn trình diễn tưng bừng và đang hết sức hưng phấn để tiếp tục bùng nổ.
 
Hàng thủ Rayo Vallecano cũng thuộc hàng lỏng lẻo nhất Liga với 27 bàn thua chỉ sau 11 trận. Tấn công sẽ là cách để Real che khuất đi những vấn đề ở hàng thủ, nơi chưa thể khiến Ancelotti yên tâm với những phút mất tập trung trong trận Sevilla đặc biệt là vị trí của Varane và Ramos.
 
Real cần có 3 điểm và sau đó chờ đợi đối thủ cùng thành phố sảy chân vào đêm chủ nhật. Cuối tuần này, Atletico sẽ gặp một đối thủ không hề dễ chơi, Bilbao. Đội bóng xứ Basque đang ganh đua quyết liệt với Villarreal vị trí thứ 4, tấm vé cuối cùng của Liga dự Champions League và chắc chắn sẽ gây ra khó khăn tại Vicente Calderon. Còn Villarreal, đội vừa để thua Getafe ngay trên sân nhà sẽ đến làm khách trên sân của Elche.
 

Ảnh minh họa

C.Ronlado và Bale đã có màn thi đấu chói sáng trước Vallecano

Nhập cuộc Real chơi khá chậm rãi và không có nhiều pha hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, Real vẫn là đội bóng nắm thế chủ động trên sân. Ngay ở phút thứ 2, C.Ronaldo đã có pha độc diễn bằng cú bứt tốc rất nhanh và dứt điểm thành công mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
 
Chơi ép sân, bàn thắng thứ 2 cuối cùng cũng đến với Real ở phút 31. Sau một quả tạt bằng chân phải không thể chuẩn xác hơn, Bale giúp Benzema đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, Bale có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải, dẫn bóng sâu xuống sát biên, căng ngang bằng chân trái cho C.Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Như vậy chỉ trong vòng ba ngày, Ronaldo đã có 5 bàn thắng, giúp anh bám sát theo Diego Costa trong danh sách Vua phá lưới tại La Liga. Sau 12 vòng đấu, Ronaldo có 11 bàn, kém Diego Costa 1 nhưng Costa còn một trận chưa đá.
 
Trong trận đấu này, Gareth Bale lại tiếp tục tỏa sáng sau khi chơi rất hay trong trận thắng Sevilla 7-3 cách đây ba ngày. Ở trận thắng Sevilla, Bale lập cú đúp và hai pha kiến tạo thành bàn. Hôm nay Bale tiếp tục chơi rất tốt bên cánh phải và có hai pha chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.
 
Có được 3 bàn thắng cách biệt, Real sau đó đã chơi chủ quan và hàng phòng ngự đã rất mất tập trung. Lần lượt Pepe rồi Marcelo đã phạm lỗi trong vòng cấm địa, giúp Rayo Vallecano có hai quả phạt 11m ở phút 53, 55 và Jonathan Viera đã sút thành bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.
 
Ở trận này, Rayo Vallecano đã chơi lấn lướt hơn Real Madrid và thậm chí trong hiệp một, họ có tới 60% thời lượng kiểm soát bóng bởi ba tiền vệ ở khu vực giữa sân của đội khách là Modric, Alonso và Di Maria chơi không gắn kết với nhau. 3-2 nghiêng về phía Real cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Dù có chiến thắng nhưng hàng phòng ngự của Real vẫn bộc lộ rất nhiều vấn đề.
 
Có được 3 điểm, Real Madrid giữ vững vị trí thứ ba với 28 điểm, vẫn kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Vallecano:
Reuben, Tito, Galvez, Arbilla, Nacho, Saul, Adrian, Trashorras, Lass, Jonathan Viera, Iago Falqué
 
Real Madrid:
Diego Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao, Xabi Alonso, Modric, Di Maria, Bale, Cristiano, Benzema


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc