C.Ronaldo không thể sánh bằng Ibrahimovic!

10:36, 15/11/2013
|

(VnMedia) - HLV đội tuyển Thụy Điển Erik Hamren khẳng định, dù C.Ronaldo là ngôi sao sáng giá cho danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013” nhưng cũng không thể sánh bằng chân sút Ibrahimovic.

 Ảnh minh họa

C.Ronaldo và Ibrahimovic sẽ tái đấu tại Lisbon đêm nay


Rạng sáng mai (16/11), Thụy Điển sẽ hành quân tới Lisbon để chạm trán đội chủ nhà Bồ Đào Nha ở trận đấu play-off lượt đi tranh vé dự World Cup 2014. Đó sẽ là trận đấu tâm điểm của loạt trận này do 2 đội bóng này đều sở hữu những tiền đạo thượng hạng. Bên phía đội khách là Ibrahimovic còn Bồ Đào Nha có C.Ronaldo.
 
Ngay trước cuộc đụng độ này, HLV Erik Hamren đã lên giây cót tinh thần cho học trò cưng bằng tuyên bố, Ibrahimovic mới là cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới.
 
“Zlatan Ibrahimovic là thủ quân của Thụy Điển. Cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Bồ Đào Nha cũng đang sở hữu C.Ronaldo, ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”. Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn giữa những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu hiện nay”, ông Erik Hamren
 
Cũng theo chiến lược gia này, Ibrahimovic hoàn toàn có thể một lần nữa tỏa sáng để giúp Thụy Điển đánh bại đối thủ. “Hiện tại Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao và nếu nhận được sự hỗ trợ tốt của đồng đội, cậu ấy có thể đưa Thụy Điển tới với World Cup 2014”.
 
Với việc lá thăm play-off lựa chọn Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Điển, chắc chắn sẽ chỉ có một trong hai ngôi sao Ibrahimovic hoặc C.Ronaldo có thể tranh tài tại Brazil vào năm sau. Đó là một điều rất đáng tiếc với người hâm mộ.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc