Corinthians mở đường cho Pato tới Arsenal!

07:35, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Brazil không còn thiết tha với Alexandre Pato và sẵn sàng nhượng lại chân sút này cho CLB Arsenal với giá mềm, nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng vào lúc này.

 Ảnh minh họa

 Pato sắp tới Arsenal vào tháng 1/2014?


Arsenal hiện đang có phong độ khá ổn định tại Premier League cũng như Champions League. Điều này có được là nhờ một hàng tiền vệ đang rất khởi sắc sau sự hiện diện của Mesut Ozil. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn phải đối mặt với sự kém hiệu quả của hàng công.
 
Chính vì vậy Arsenal đang rất cần tới một trung phong tầm cỡ, có khả năng săn bàn hiệu quả và phối hợp tốt với đồng đội. Nhu cầu của “The Gunners” xuất phát từ việc Giroud đang bị quá tải do phải thi đấu triền miên, trong khi đó Bendtner lại không có được phong độ tốt nhất.
 
Một loạt tiền đạo đã được HLV Wenger “chấm” trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có tiền đạo Alexandre Pato. Mọi chuyện có vẻ diễn ra thuận lợi cho Arsenal khi mới đây đích thân đội bóng chủ quản của Pato là Corinthians đã lên tiếng mời “The Gunners” rước hộ chân sút người Brazil này.
 
Kể từ khi chia tay AC Milan để trở về quê nhà, “vịt bầu” cũng đánh mất luôn phong độ của mình cho dù nhận được sự kỳ vọng và ưu ái từ CLB Corinthians. Ngoài ra anh còn dính tới những vụ bê bối tình dục bên lề sân cỏ khiến hình ảnh của mình ngày càng lu mờ trong mắt người hâm mộ.
 
Chính vì vậy, đích thân giám đốc điều hành Roberto Andrade đã lên tiếng mời Arsenal và thậm chí cả Tottenham chiêu mộ Pato. “Nếu 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham thực sự quan tâm tới Pato thì họ có thể gửi lời đề nghị ngay lúc này. Chúng tôi sẵn sàng nhương lại Pato ngay tháng 1/2014”.
 
Tottenham cũng là đội bóng từng rất muốn có Pato hồi đầu mùa giải mới nhưng đã bị cựu cầu thủ của AC Milan từ chối thẳng thừng. Giá chuyển nhượng của Pato dự kiến hơn 12 triệu bảng.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc