Chelsea sẵn sàng đổi Torres lấy Falcao

17:34, 17/11/2013
|

(VnMedia) - Chelsea đã lên kế hoạch chi 52 triệu bảng để đưa Falcao về Stamford Bridge trong phiên chợ Đông sắp tới. Để giảm chi phí cho thương vụ này, The Blues đã sẵn sàng đánh đổi tiền đạo Fernando Torres.

11 vòng đấu đầu tiên của Premier League đã trôi qua, Chelsea vẫn bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa 4 điểm trong cuộc đua tới ngai vàng bóng đá Anh. Tình thế này khiến HLV Jose Mourinho không thể hài lòng, đặc biệt là ở hàng công khi Torres, Demba Ba và Eto'o liên tục tịt ngòi.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, chiến lược gia người Bồ đã yêu cầu tỉ phú Roman Abramovich chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao trong tháng 1 tới. Đây vốn là mục tiêu ưa thích của "Special one" từ khi ông còn dẫn dắt Real Madrid.

Ở trận giao hữu giữa Bỉ và Colombia vừa qua, Jose Mourinho đã đích thân tới King Baudouin để "xem giò" Radamel Falcao, tiền đạo đã ghi bàn giúp Colombia giành chiến thắng 2-0. Mourinho tỏ ra rất hài lòng với phong độ và khả năng của chân sút mang biệt danh "Mãnh hổ". Đáp lại tình cảm của Mourinho, Falcao cũng bày tỏ sự phấn khích khi lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Bồ.

Ảnh minh họa
Chelsea sẵn sàng bạo chi để có Radamel Falcao

“Ông ấy (Mourinho) tới đây để xem thứ bóng đá đẹp của các đội bóng mạnh. Tôi không biết ông ta đã ấn tượng được điều gì. Tôi hi vọng mình đã được ông ấy để ý. Premier League là 1 trong những giải đấu quan trọng nhất hành tinh. Nhưng hiện tại, tôi vẫn đang hạnh phúc ở Monaco”, Falcao chia sẻ trên L’Equipes.

Để có được chữ kí của Falcao, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền ở vào khoảng 52 triệu bảng. Do đây là khoản chi quá lớn nên Mourinho đã dự tính đẩy Fernando Torres theo chiều ngược lại để rộng cửa sở hữu El Tigre.

Dù khẳng định vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Monaco song đó có vẻ như phát biểu tình thế của Falcao. Hiện tại, anh đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Ligue 1 với 9 bàn thắng (cùng Edinson Cavani). Tuy nhiên, đội bóng của Falcao, Monaco đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Thứ hạng trên đã phần nào chỉ ra sự yếu thế của Monaco so với PSG trong cuộc đua Ligue 1. Để tìm kiếm danh hiệu, có thể Falcao đã nghĩ tới việc chia tay sân Louis II. Trong bối cảnh ấy, Chelsea được xem là điểm đến tiềm năng nhất của chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc