Chelsea ép John Terry phải giảm lương nếu ở lại

07:40, 18/11/2013
|

(VnMedia) - Nếu muốn tiếp tục ở lại Chelsea thêm 1 năm, thủ quân John Terry buộc phải chấp nhận cắt giảm lương “khủng” 165.000 bảng/tuần!

 Ảnh minh họa

Dù là trụ cột của Chelsea nhưng Terry vẫn phải giảm lương nếu muốn ở lại


Báo chí Anh cho hay, John Terry đang đứng giữa lựa chọn quan trọng trong giai đoạn cuối sự nghiệp thi đấu của mình. Hợp đồng giữa anh và CLB Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
 
Đội bóng thành London hiện vẫn bảo lưu quan điểm chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ từ ngưỡng 32 tuổi, bất chấp đó là John Terry – thủ quân và là trụ cột của hàng thủ đội bóng này. Không những vậy, “The Blues” còn ra yêu cầu Terry phải giảm phần lớn mức lương 165.000 bảng/tuần xuống khoảng 100.000 bảng/tuần.
 
Đó là yêu cầu thực sự khó khăn cho Terry hay bất cứ cầu thủ nào, khi phải cắt giảm gần ½ số lương hiện tại để tiếp tục thi đấu thêm 12 tháng với đội bóng mà anh từng gắn bó suốt 18 năm qua.
 
 Trong trường hợp không muốn ở lại Chelsea, John Terry có thể tìm thấy cánh cửa mở cho tương lai của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại Galatasaray dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Man City – Mancini đang rất “kết” trung vệ này.
 
Theo một số nguồn tin, Galatasaray sẵn sàng đáp ứng mức lương 165.000 bảng/tuần của Terry nếu cầu thủ người Anh sẵn sàng phiêu lưu tới giải đấu mới. Với kinh nghiệm trận mạc dày dạn và khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 2,3 mùa giải nữa, Terry thực sự hữu ích cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Ngoài Galatasaray, 2 đội bóng Anh khác là West Ham và Queen Park Rangers cũng hết sức quan tâm tới John Terry và đang theo dõi sát sao mọi động tĩnh từ sân Stamford Bridge.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc