Chelsea: "Đóng băng" hàng tiền đạo

06:27, 30/11/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù cả 3 chân sút là Torres, Eto'o và Demba Ba đều gây thất vọng song HLV Jose Mourinho vẫn cương quyết không "phá két" để củng cố hàng công trong tháng 1 tới.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea sở hữu 3 tiền đạo là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o. Tuy nhiên, kể từ khi khai màn Premier League tới nay, bộ 3 này mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng. Đó là con số quá ít so với sự kì vọng của các CĐV The Blues.

Phong độ yếu kém của các tiền đạo khiến Chelsea vẫn phải phụ thuộc vào hàng tiền vệ như mùa giải trước. Và thực tế, dàn sao The Blues cũng chỉ xếp thứ 3 sau 12 vòng đấu tại Premier League mùa này. Tình thế trên tưởng như sẽ khiến Chelsea phải đầu tư để chiêu quân nhưng thực tế lại không diễn ra như vậy. Điều này đã được HLV Jose Mourinho khẳng định.

Ảnh minh họa
HLV Mourinho không có ý định mua thêm tiền đạo trong tháng 1

"Tiền đạo Porto ư? Điều mà tôi đọc trong nhiều ngày qua không phải là sự thực. Trong phiên chợ tháng Một tới, chúng tôi sẽ không mua thêm bất cứ tiền đạo nào. Chúng tôi sẽ đi tới cuối mùa giải này với Torres, Eto'o và Demba Ba", HLV Jose Mourinho khẳng định.

Ngoài 3 chân sút trên, Chelsea còn sở hữu 1 tiền đạo có thể đá trung phong khác là Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Bỉ này lại đang khoác áo Everton với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Cũng trong bài phát biểu trên, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích Lukaku vì tiền đạo này không tiết lộ lí do khiến anh muốn chuyển sang Goodison Park thay vì ở lại Stamford Bridge.

"Romelu Lukaku là người thẳng thắn. Nhưng cậu ta chưa bao giờ tiết lộ lí do tại sao cậu ta lại muốn tới Everton theo dạng cho mượn. Trong lần liên lạc cuối cùng với tiền đạo này, tôi cũng đã hỏi câu hỏi đó. Đó là điều cậu ta nên chia sẻ, vì sao cậu ta muốn tới Everton thay vì ở lại Chelsea", chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Trong thời gian vừa qua, báo giới Anh loan tin Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Tuy nhiên, như chia sẻ của Jose Mourinho, có thể đây chỉ là thông tin mang tính bịa đặt. Chuyện người đại diện Martinez tới London cũng không diễn ra trên thực tế.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc