CĐV Đức không đoái hoài tới trận đấu với tuyển Anh

14:43, 14/11/2013
|

(VnMedia) - Người Đức dường như không còn quan tâm tới những cuộc đụng độ giữa đội nhà và “đại kình địch” Anh. Điều đó được minh chứng qua việc chỉ có chưa tới 1000 vé được CĐV Đức bỏ tiền ra mua cho trận đấu sắp diễn ra tại Wembley.

 Ảnh minh họa

 Đại chiến Anh - Đức không còn thu hút được người hâm mộ!


Cách đây chưa đầy 6 tháng, một lượng lớn CĐV Đức đã tới London để phủ kín sân Wembley trong trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Bayern Munich. Thành công từ trận đấu đó khiến người Anh kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút lượng CĐV đông đảo tương tự tới từ nước Đức.
 
Vào ngày 21/11 tới đây, Anh sẽ đón tiếp tuyển Đức trên sân nhà trong trận giao hữu nhằm kỷ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh (FA). Với mối thâm thù hàng chục năm qua cùng dàn hảo thủ đang chinh chiến tại châu Âu, BTC hy vọng sẽ thu hút một lượng lớn CĐV của cả 2 phía. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không hề như mong đợi của người Anh.
 
Theo thông báo của BTC trận đấu, tới thời điểm này chỉ có chưa tới 1000 vé được CĐV Đức bỏ tiền ra mua. Số lượng này thậm chí còn ít hơn cả số vé được FA bán ra cho CĐV Chile trước trận giao hữu Anh – Chile vào cuối tuần này.
 
Điều này hoàn toàn trái ngược với những trận đấu giao hữu trước đó giữa tuyển Anh và Ai-Len, Scotland hay trận đá vòng loại World Cup 2014 với Ba Lan. Báo chí Anh khi đó đã ghi nhận một số lượng lớn CĐV Ba Lan lên tới hơn 20.000 người và đã tạo ra bầu không khí cực kỳ cuồng nhiệt tại London.

Phía Anh cho biết, dù họ không mong đợi sự phấn khích tương tự như trận đấu với Ba Lan. Tuy nhiên, với một trận đấu có nhiều ý nghĩa và giữa 2 đối thủ thuộc hạng mạnh nhất châu Âu hiện nay, FA kỳ vọng sẽ có khoảng 80.000 CĐV góp mặt ở trận đấu cuối cùng trong năm 2013. Tuy nhiên, tình hình thực tế cho thấy sức hút từ cặp đôi Anh - Đức không còn hấp dẫn như trước.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc