Cầm hòa Juventus, Real Madrid giữ vững ngôi đầu

05:31, 06/11/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo và Bale đã có một trận đấu chói sáng khi góp công giúp Real Madrid cầm hòa Juventus ngay tại Turin. Kết quả hòa 2-2 giúp Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng D.
 
Juventus đang lâm vào tình cảnh rất khó khăn khi chỉ có được 2 điểm sau 3 loạt trận và xếp thứ 3 bảng B. Juventus đang kém Galatasaray 2 điểm và cuộc đối đầu với Real Madrid tại Turin sẽ là thử thách không nhỏ cho họ nếu muốn có được 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 2. Juventus đang không có phong độ cao, nhưng về cơ bản họ vẫn là một đội bóng mạnh với đội hình gồm nhiều cái tên chất lượng. Để nuôi hy vọng lọt vào vòng Knock-out, các học trò của Conte buộc phải thắng ở những trận đấu còn lại.
 
Khó khăn nữa cho Juventus đó là Real Madrid đang có phong độ rất tốt. Trong những trận đấu vừa qua có thể thấy Gareth Bale đang hòa nhập tốt với đội bóng mới, Karim Benzema đã tìm lại cảm giác ghi bàn, C.Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn. Đó chính là cơ sở để Carlo Ancelotti tự tin chuẩn bị cho chuyến làm khách của Juventus đêm nay. Mục tiêu của Real chắc chắn là 3 điểm để đảm bảo chắc chắn có tấm vé đi tiếp.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đã góp công giúp Real Madrid cầm hòa trước Juventus

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid đã dồn lên tấn công. Liên tục các cơ hội được C.Ronaldo và Bale tạo ra gây áp lực về phía khung thành thủ môn Buffon. Nhưng Juventus cũng có cơ hội đáp trả ở phút 17. Sau đường chuyền bằng má ngoài của Pogba, Pepe suýt đốt lưới nhà nhưng Casillas kịp cứu nguy. Bóng bật ra và ngay lập tức 2 cầu thủ Juventus áp sát dứt điểm nhưng không thành.
 
Liên tục vây hãm khung thành Casillas, cuối cùng các cầu thủ Juventus cũng có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 41.Varane đã có một pha xoạc bóng trái phép với Pogba trong vòng cấm và trên chấm phạt đền Vidal đã không mắc sai lầm để mở tỉ số 1-0 cho Juventus.
 
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về phía Juventus, bàn thắng của đội chủ nhà do công của Vidal trên chấm phạt đền. Đây là một kết quả hoàn toàn hợp lý sau khi Juventus chủ động đẩy đội hình lên cao từ đầu trận đấu. Thế trận phản công của Real tỏ ra không hiệu quả khi các chân sút của họ không thể dứt điểm thành công.
 
Bước sang hiệp 2, Real Madrid đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự của Juventus chơi khá kỷ luật và gây nhiều khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực tấn công, phút 51, Real Madrid đã có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. C.Ronaldo đã nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới sau một pha chuyền bóng bất cẩn của Caceres. Real Madrid đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
 
Có được bàn thắng, Real Madrid tiếp tục chơi hưng phấn. Phút 56, từ tình huống lên tham gia tấn công, Xabi Alonso đã tung một cú sút xa cực mạnh bằng chân trái từ bên ngoài khung thành, bóng bay thẳng vào xà ngang của khung thành Juventus.
 
Juventus cũng đáp trả sau một pha căng ngang của Pogba, Marchisio đã 2 lần chạm bóng nhưng đều bị Casillas hóa giải thành công. Các cầu thủ Juventus tiếp tục lao vào áp sát nhưng hàng thủ Real cũng kịp đưa bóng ra ngoài vòng cấm. Real Madrid tiếp tục có được bàn thắng ở phút 60, C.Ronaldo là người chuyền bóng cho Bale và anh đã tung ra cú dứt điểm thành công nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Real Madrid.
 
Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Juventus đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Llorente lao vào đánh đầu sau đường tạt bóng của hậu vệ Caceres để san bằng tỷ số trận đấu. Trong những phút còn lại của trận đấu, cả 2 đội bóng đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể có thêm được bàn thắng.
 
Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 và đây là một kết quả xứng đáng. Cả 2 đội bóng đều có lí do để tiếc nuối với trận hòa này khi đã từng có thời điểm họ làm chủ thế trận. Với kế quả hòa này, Juventus tiếp tục gặp khó khăntrong cuộc chiến vượt qua vòng bảng, trong khi Real Madrid có rất nhiều cơ hội để đi tiếp.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Juventus
: Buffon; Caceres, Barzagli, Bonucci, Asamoah; Vidal, Pirlo, Pogba; Marchisio, Llorente, Tevez.
 
Real Madrid:
Casillas; Pepe, Varane, Ramos, Marcelo; Xabi, Khedira; Bale, Modric, Ronaldo; Benzema.


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc