Bị Messi "dụ dỗ", Aguero tính đường bỏ Man City

17:57, 18/11/2013
|

(VnMedia) - Theo tiếng gọi của Lionel Messi, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League, Aguero đã bất ngờ bày tỏ ý định tới Camp Nou thi đấu.

Trong một phát biểu gần đây, tiền đạo Lionel Messi tiết lộ, người mà anh giới thiệu cho Barca không phải Neymar mà là người đồng đội của anh ở đội tuyển Argentina, Sergio Aguero. Nhưng theo kế hoạch, Barca vẫn chiêu mộ Neymar với số tiền khổng lồ mà không đoái hoài đến "cỗ máy săn bàn" của Man City.

Tiết lộ trên của Messi đã động chạm tới tham vọng và mơ ước của Sergio Aguero. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Sport, chân sút của Man City đã không ít lần bày tỏ mong muốn theo chân Messi tới xứ Catalan.

"Liệu có thể đưa tôi tới Barca không Messi? Tôi ước được tới đó, vấn đề là quyết định của những nhà lãnh đạo", Aguero từng nói với Messi trên sân tập của ĐT Argentina.

Ảnh minh họa

 Aguero bất ngờ muốn đá cặp với Messi ở Barca

Thực tế, mong ước tới Barca của Aguero đã xuất hiện từ khi tiền đạo này còn thi đấu ở Atletico Madrid. Vào thời điểm đó, Real Madrid cũng lên kế hoạch chiêu mộ Aguero nhưng không được gã hàng xóm thành Madrid chấp thuận. Còn Barca, đội bóng này không hề có ý định mua Aguero bởi họ đã có khá nhiều tiền đạo vào thời điểm đó.

Phải tới mùa giải trước, khi gặp khó khăn trên hàng công do Messi liên tiếp dính chấn thương, đội bóng xứ Catalan mới nảy sinh ý định đưa Aguero về Camp Nou. Nhưng Man City đã từ chối bởi Aguero đã trở thành ngòi nổ không thể thiếu của sân Etihad. Thực tế, ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League (8 bàn thắng). Anh cũng đang đứng đầu ở danh sách những kiến tạo gia xuất sắc nhất với 4 đường chuyền thành bàn.

Tuy nhiên, trước lời gạ gẫm từ Leo Messi, rất có thể Aguero đã tính tới chuyện chia tay Man City, đội bóng đang thất thế trong cuộc đua Premier League. Hợp đồng hiện tại giữa Aguero với sân Etihad còn giá trị tới năm 2017. Bởi vậy, để sở hữu chân sút 25 tuổi này, Barca sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 40 triệu bảng.

Nếu cập bến Camp Nou, Aguero sẽ có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn nhiều hơn, đặc biệt là Champions League, giải đấu mà đã 2 mùa giải vừa qua, Man City chưa thể vượt qua vòng bảng. Còn về phía Barca, đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm 1 trung phong do Lionel Messi liên tục dính chấn thương.


Hoàng Ngọc - Sport

Ý kiến bạn đọc