Bị đẩy khỏi Real, Ozil “kể tội” Ancelotti

18:25, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của Mesut Ozil, HLV Carlo Ancelotti chính là nguyên nhân khiến anh phải khăn gói chia tay Real Madrid.

Trong 3 mùa giải khoác áo Real Madrid, Mesut Ozil đã trở thành 1 trong những kiến tạo gia xuất sắc nhất thế giới. Anh đã từng được ví von với những danh thủ tầm cỡ như Zinedine Zidane hay Luis Figo. Tuy nhiên, trong mùa Hè vừa qua, tiền vệ người Đức đã buộc phải chia tay Bernabeu.

Nguyên nhân có nhiều song đến thời điểm này, Mesut Ozil mới chính thức đăng đàn tiết lộ lí do khiến anh không tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo chia sẻ của tiền vệ này, anh cảm thấy không hài lòng với sự nghi ngờ tài năng của tân HLV Carlo Ancelotti.

“Đối với cá nhân tôi, sự tin tưởng của HLV là điều rất quan trọng. Ở mùa giải trước, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về việc sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tuy nhiên, sau đó, một vài sự cố đã xảy ra. Tôi không còn nhận được sự tin tưởng của HLV. Ở Arsenal thì khác, tôi cảm thấy hoàn toàn đối lập”, Ozil ngấm ngầm chỉ trích HLV Ancelotti.

Ảnh minh họa

 Ozil chia tay Real Madrid vì không được HLV Ancelotti tin tưởng

Quyết định chia tay Real Madrid đã mở ra một chân trời mới cho Mesut Ozil. Hiện tại, tiền vệ này đang là ngôi sao gây ấn tượng nhất trong đội hình Arsenal, đội bóng đang dẫn đầu Premier League sau 10 vòng đấu. Khác với Real Madrid, tại Arsenal, Ozil nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Arsene Wenger, người luôn tìm kiếm 1 “số 10” đích thực để khỏa lấp vị trí của Cesc Fabregas.

Trước đây, chính Wenger là người đã đặt vấn đề chiêu mộ Mesut Ozil đầu tiên khi tiền vệ này còn khoác áo Werder Bremen. Đáng tiếc là khi ấy, tiền vệ người Đức đã quyết định cập bến Real Madrid theo tiếng gọi của đẳng cấp và danh hiệu. Do vẫn giữ mối liên lạc trước đây với HLV Wenger, Ozil đã bị thuyết phục ngay sau khi cảm thấy không hài lòng với cách bị Ancelotti hành xử ở Bernabeu.

Tính tới thời điểm này, Mesut Ozil đã có được 2 bàn thắng tại Premier League. Anh đang dẫn đầu danh sách những kiến tạo gia xuất sắc nhất sân chơi số 1 nước Anh. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ấy, tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể mơ tới chức vô địch bóng đá Anh năm nay cùng Pháo thủ London.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc