Bayern Munich nhận tin dữ về Schweinsteiger

08:47, 09/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ năng nổ người Đức sẽ không thể thi đấu trong tháng 11 này vì anh sẽ phải lên bàn mổ để chữa dứt điểm chấn thương mắt cá.

 Ảnh minh họa

 Schweinsteiger sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 11?


Sau khi cùng các đồng đội giúp Bayern Munich đoạt cú ăn ba vĩ đại nhất trong lịch sử “hùm xám”, các bác sỹ đã phải tiến hành phẫu thuật chấn thương mắt cá chân cho Schweinsteiger cuối tháng 6 vừa qua.
 
Tuy nhiên, khi Bundesliga mùa giải mới 2013-2014 khởi tranh trở lại, Schweinsteiger thi đấu rất chật vật và không thể có được phong độ như mong muốn. Chính vì vậy, tiền vệ 29 tuổi này không ít lần lỡ cơ hội lên tuyển do HLV Loew e ngại sự xuống sức của Schweinsteiger có thể ảnh hưởng tới khả năng giành vé dự World Cup 2014 của “cỗ xe tăng”.
 
Schweinsteiger sau đó cho biết, anh vẫn có cảm giác mắt cá chân của mình không thực sự ổn, vẫn còn cảm giác đau, đặc biệt tròng khoảng 10 ngày trở lại đây. “Ở vòng đấu trước, tôi phải nén đau để ra sân nhưng giờ tôi không thể cố hơn được nữa”.
 
Bác sỹ của đội đã khám và chụp chấn thương cho Schweinsteiger trước khi đưa ra kết luận, cầu thủ này có những biến chứng ở mắt cá chân và phải thực hiện thêm một cuộc phẫu thuật nữa. Với một ca phẫu thuật như vậy, Schweinsteiger sẽ cần tới 2 đên 3 tuần để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Như vậy nhiều khả năng Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của Schweinsteiger cho tới hết tháng 11.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc