Barca nhận tin dữ: Messi nghỉ thi đấu 2 tháng!

08:00, 12/11/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng đang dẫn đầu giải La Liga vừa đón nhận tin xấu về chấn thương của “sóc nhỏ”. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, chân sút chủ lực của Barca – Lionel Messi sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương gân kheo.

 Ảnh minh họa

 Messi phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần!

 
Cuối tuần qua, Barcelona tiếp tục giành chiến thắng đậm đà trước Real Betis với tỉ số 4-1 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu cũng như khoảng cách 6 điểm với Real Madrid. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng xứ Catalan đã không trọn vẹn vì ngay ở phút 22, Messi đã phải rời sân vì chấn thương.
 
Ngay lập tức Messi đã được lực lượng y tế chăm sóc. Qua các cuộc kiểm tra, bác sỹ của đội phát hiện Messi dính chấn thương gân kheo phải khá nặng và cần tới 8 tuần để hồi phục hoàn toàn.
 
Như vậy, Messi sẽ phải vắng mặt ở một loạt trận cầu tới đây như cuộc đấu gặp Granada, Ajax, Celtic, Villarreal và Getafe, cũng như hai trận đấu với Cartagena ở Copa del Rey.
 
Đây không phải lần đầu tiên Messi dính chấn thương gân kheo trong năm nay. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, tiền đạo người Argentina này cũng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu vì chấn thương gân kheo và sau đó vết thương tiếp tục tái phát sau đó 3 tháng, khiến Messi bỏ lỡ khá nhiều trận đấu quan trọng cho Barca.
 
HLV Martino trước đó phát biểu với báo chí khẳng định, chấn thương của Messi là một hệ quả tất yếu sau những trận đấu Messi bị suy kiệt thể lực. “Chúng tôi không thể làm gì với chấn thương kiểu như vậy. Messi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng”, chiến lược gia này cho biết.
 
Trước việc Messi bị chấn thương nặng, rất nhiều ý kiến cho rằng Barcelona không nên vắt kiệt sức lực của sóc nhỏ. Anh hay bất cứ cầu thủ nào cũng đều cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để duy trì thể lực cho cả mùa giải.


Minh Quang - (Soccer, Goal)

Ý kiến bạn đọc