Bale hết lời ca ngợi C.Ronaldo

07:51, 25/11/2013
|

(VnMedia)- Phát biểu sau chiến thắng của Real Madrid trước Almeria, Gareth Bale đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội C.Ronaldo và coi anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 
Kể từ khi về khoác áo Real Madrid, Gareth Bale đã rất ấn tượng với màn trình diễn của C.Ronaldo. Cho tới thời điểm này, Bale vẫn giữ quan điểm C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ‘’Kể từ ngày đầu khoác áo Real Madrid, tôi đã rất kinh ngạc với đẳng cấp của C.Ronaldo và tôi nghĩ anh ấy không có đối thủ. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ’’, Bale chia sẻ trên tờ Daily Mirror.
 

Ảnh minh họa

Bale coi C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Bale cũng tin tưởng rằng với những bàn thắng của C.Ronaldo cho Real Madrid sẽ giúp anh có được danh hiệu Quả Bóng Vàng 2013. Có nhiều hoài nghi đặt ra cho Bale khi Real Madrid bỏ ra số tiền lớn để có anh nhưng tiền vệ người xứ Wales không muốn coi đây là áp lực cho mình, ‘’Tôi không muốn nói đến số tiền mà Real đã bỏ ra để có tôi. Tôi chỉ muốn tập trung cho bóng đá. Điều duy nhất tôi muốn đó là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất’’.
 
Những ngôi sao trước đây thi đấu trong màu áo của Real Madrid như Beckham, Mc McManaman và Woodgate để lại nhiều ấn tượng cho Bale. Bale chia sẻ Beckham đã gửi lời chúc may mắn đến cho mình khi đến sân Bernabeu. Thêm vào đó, những chia sẻ kinh nghiệm của McManaman và Woodgate cũng giúp cho anh khá nhiều trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng.
 
Trong thời gian này, Real đang lo lắng với chấn thương của C.Ronaldo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết chấn thương của mình không có gì nghiêm trọng và huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Khi hiệp 2 trận đấu giữa Real và Almeria mới bắt đầu được 7 phút thì Ronaldo đã phải rời sân do bị chấn thương.
 
Vào đầu tuần này,  C.Ronaldo sẽ trải qua một cuộc xét nghiệm để biết mức độ chấn thương. Ngôi sao của Real Madrid đã trở về Real Madrid sau khi trải qua hai trận đấu căng thẳng ở vòng play-off với đội tuyển Thụy Điển. C.Ronaldo đã ghi 4 bàn và đưa đội tuyển Bồ Đào Nha tới World Cup 2014.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc