Arsenal sẽ vô địch Champions League nếu tránh được Bayern!

10:33, 07/11/2013
|

(VnMedia) - HLV Klopp của Dortmund cho rằng, Arsenal hoàn toàn có khả năng vô địch Champions League mùa này, miễn là họ không phải đụng độ Bayern Munich ở những vòng đấu tiếp theo.

 Ảnh minh họa

 HLV Klopp thừa nhận Arsenal xuất sắc hơn Dortmund


Dù phải tới làm khách trên sân Signal Iduna Park của Dortmund nhưng “The Gunners” đã xuất sắc báo thù cho thất bại 1-2 ở trận lượt đi bằng pha lập công duy nhất của Ramsey ở phút 62. Chiến thắng này giúp đội bóng Anh rộng cửa vào vòng knock out.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp của Dortmund thừa nhận, Arsenal đã chơi tốt và tận dụng hoàn hảo cơ hội có được. Vị HLV trẻ tuổi này thậm chí còn cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Champions League nếu không phải gặp Bayern Munich.
 
“Arsenal đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ, khát khao danh hiệu và có lối chơi đậm chất kỹ thuật. Họ đã đánh bại Dortmund và hoàn toàn có thể góp mặt trong trận chung kết để tiến tới vinh quang, miễn là tránh không gặp Bayern Munich”, ông Klopp nhận định.
 
HLV 46 tuổi này cũng không giấu được vẻ nuối tiếc khi Dortnund quá phung phí cơ hội ở trận đấu này. “Chúng tôi có tới 11 cú sút về phía khung thành Arsenal nhưng lại luôn thiếu chính xác để có thể thành bàn, trước khi Arsenal vượt lên dẫn trước nhờ công của Ramsey. Dù để thua Arsenal nhưng may mắn là Dortmund vẫn còn quyền tự quyết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở 2 trận đấu cuối”.
 
Với chiến thắng tối thiểu trước Dortmund, Arsenal từ chỗ bị “tử thần” sờ gáy thì nay lại là đội rộng cửa nhất đi tiếp vào vòng 2. Thày trò ông Wenger vẫn còn 2 trận đấu trước mắt gặp Marseille tại Emirates và Napoli trên đất Italia.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc