Arsenal nhận tin dữ trước trận gặp Man Utd

10:05, 08/11/2013
|

(VnMedia) - “The Gunners” gặp phải tổn thất rất lớn trước chuyến viếng thăm sân Old Trafford cuối tuần này, sau khi các bác sỹ của đội e ngại về khả năng có thể thi đấu của chân sút chủ lực Olivier Giroud.

 Ảnh minh họa

 Giroud nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Man Utd


Đội chủ sân Emirates vừa giành chiến thắng hết sức quan trọng trước Dortmund tại Champions League để leo lên dẫn đầu bảng “tử thần”. Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả một cái giá không hề rẻ cho 3 điểm có được.
 
Theo thông báo từ đội bóng thành London, tiền đạo Olivier Giroud đã dính chấn thương đầu gối. Dù các bác sỹ cho hay, chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng thời gian để Olivier Giroud hồi phục lại quá ít. Do đó nhiều khả năng ông Wenger sẽ không thể mạo hiểm sử dụng cậu học trò đồng hương, thay vào đó “chân gỗ” Bendtner sẽ được trọng dụng.
 
Ngoài Giroud, Arsenal vẫn không có sự phục vụ trở lại của bộ đôi Jack Wilshere và Theo Walcott vì chấn thương. May mắn cho “The Gunners”, tiền vệ Flamini đã hoàn toàn bình phục. Anh đã vượt qua được tất cả các bài test về sức khỏe và sẵn sàng cho cuộc chiến với Man Utd.
 
Cựu cầu thủ của AC Milan này đã bị chấn thương háng ở trận đấu khó nhọc của Arsenal trước Crystal Palace. Sự vắng mặt của Flamini đã khiến Arsenal mất đi sức mạnh và khả năng đánh chặn trong những cuộc so tài với Liverpool và Dortmund. Tuy nhiên, Arsenal vẫn xuất sắc vượt qua 2 đối thủ khó chơi này.
 
Cuộc so tài giữa Arsenal và Man Utd tại Old Trafford cuối tuần này chắc chắn sẽ là tâm điểm của vòng 11 Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại được “quỷ đỏ”, Arsenal sẽ củng cố thêm hy vọng vô địch giải đấu này.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc