Arsenal hụt vụ Suarez, Cazorla tiếc hùi hụi

18:02, 22/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không giấu nổi sự nuối tiếc khi Arsenal thất bại trong cuộc đua giành Luis Suarez của Liverpool.

Trước khi chi khoản tiền kỉ lục để chiêu mộ Mesut Ozil, Arsenal đã từng gửi lời đề nghị đầy ấn tượng (40 lẻ 1 triệu bảng) để hỏi mua Luis Suarez. Tuy nhiên, Liverpool đã nhất quyết không bán chân sút số 1 của mình với bất cứ mức giá nào. Sau đó, Pháo thủ London lại thất bại trong cuộc đua giành Gonzalo Higuain với Napoli.

Bởi vậy, khi bước vào mùa giải mới, Arsenal không có thêm chân sút nào ngoại trừ 1 bản hợp đồng chất lượng là Mesut Ozil. Tình thế này khiến Santi Cazorla vô cùng nuối tiếc, đặc biệt là trường hợp của Luis Suarez, người mà anh cho rằng rất phù hợp với lối chơi của Arsenal.

“Tất cả những gì chúng tôi có trên hàng tiền đạo chỉ là Giroud. Chúng tôi sẽ ra sao nếu anh ấy dính chấn thương. Arsenal cần 1 số 9 đích thực, chỉ tiếc rằng chúng tôi không thể chiêu mộ được Luis Suarez”, Cazorla chia sẻ.

Ảnh minh họa
Arsenal sẽ vẫn theo đuổi Suarez trong phiên chợ Đông sắp tới

“Suarez là 1 cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ta tới đây. Lối chơi của cậu ấy rất hợp với chúng tôi. Arsenal đã làm tất cả để có được Suarez nhưng cuối cùng, Liverpool lại không bán. Thật đáng tiếc khi Suarez không thể lọt vào đội hình của chúng tôi”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

Hiện tại, Arsenal chỉ có 2 trung phong là Giroud và Bendtner. Tuy nhiên, duy chỉ có Giroud đạt được sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger. Đây cũng là điều khiến Pháo thủ luôn bị đặt trong tình trạng mong manh bởi tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể dính chấn thương khi mùa giải đi vào giai đoạn quyết liệt.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, trong phiên chợ Đông sắp tới, Arsenal sẽ “phá két” để đón thêm 1 tiền đạo mới. Hai mục tiêu sáng giá nhất với Pháo thủ vào thời điểm này là Karim Benzema và Luis Suarez, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 8 bàn thắng.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc