Arsenal đón tin vui trước đại chiến Man Utd

18:31, 05/11/2013
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, tiền vệ Theo Walcott đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân trong trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này.

Tâm điểm đáng chú ý nhất ở loạt trận Premier League cuối tuần này chính là trận đại chiến giữa Man Utd và Arsenal tại Old Trafford. Đây là cặp đấu khó dự đoán bởi dù có lợi thế sân nhà song thầy trò David Moyes lại bị nghi ngờ về sức mạnh, nhất là khi họ phải đụng độ một Arsenal đang trên đà thăng hoa.

Trong khi Man Utd đang mất khá nhiều trụ cột vì chấn thương như Rafael, Jonny Evans hay Michael Carrick thì bên kia chiến tuyến, Arsenal đã đón chào sự trở lại của Theo Walcott, người đã dính chấn thương vùng bụng trước cuộc tiếp đón Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Sự trở lại của Walcott sẽ giúp HLV Arsene Wenger có thêm các phương án cho hàng công. Trong những trận đấu vừa qua, vị trí của Walcott thường xuyên được Jack Wilshere đảm nhiệm. Dù thi đấu khá năng nổ nhưng Wilshere có xu hướng bó trong khiến sức mạnh tấn công biên của Arsenal bị ảnh hưởng đáng kể.

Ảnh minh họa

 Walcott sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng công Arsenal

Ở mùa giải năm nay, Theo Walcott đã có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Sự trở lại của tiền vệ này là tin không thể vui hơn với HLV Arsene Wenger bởi ông đã mất khá nhiều cầu thủ khác vì cơn bão chấn thương như Podolski, Oxlade-Chamberlain, Diaby, Jack Wilshere hay Kieran Gibbs.

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, ở trận gặp Man Utd sắp tới, Arsenal còn đón chào sự trở lại của “lá chắn thép” Mathieu Flamini, người đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần đây do tái phát chấn thương ở trận thắng Crystal Palace 2-0. Dự kiến vào cuối tháng này, HLV Wenger cũng có sự phục vụ của Lukas Podolski, người đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Trong khi đó, tài năng trẻ Alex Oxlade-Chamberlain có thể sẽ vẫn “ngồi chơi xơi nước” tới hết kì Giáng sinh năm nay.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 10 vòng đấu với 25 điểm, hơn 5 điểm so với 3 “cái đuôi” là Chelsea, Liverpool và Tottenham. Trong khi đó, Man Utd vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 với 17 điểm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc