Arsenal đón hàng loạt trụ cột trở lại

17:45, 19/11/2013
|

(VnMedia) - Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, HLV Arsene Wenger đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Walcott, Ramsey hay Podolski.

Ở vòng 11 Premier League, Arsenal đã để thua Man Utd với tỉ số 0-1 tại Old Trafford. Thất bại này khiến khoảng cách giữa Pháo thủ với nhóm xếp sau chỉ còn lại vỏn vẹn 2 điểm. Bởi vậy, thầy trò Arsene Wenger đã lên quyết tâm rất lớn trước trận đánh có ý nghĩa quan trọng với Southampton.

Rất may, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, HLV Arsene Wenger lại đón hàng loạt tin vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, Theo Walcott đã bình phục chấn thương và gần như chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới với Southampton.

Ảnh minh họa

 Sự trở lại của Walcott và Podolski sẽ mang lại cho HLV Wenger nhiều
phương án tấn công

Walcott đã nghỉ thi đấu từ giữa tháng 9 do dính chấn thương vùng ổ bụng. Đáng ra, ngôi sao chạy cánh 24 tuổi này đã có thể trở lại ở trận gặp M.U ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, HLV Wenger đã thận trọng, không dám sử dụng Walcott khi anh mới trở lại sân tập. Hiện tại, vết thương của tiền vệ sinh năm 1989 đã khá hơn rất nhiều. Anh đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Emirates.

Ngoài Walcott, Arsenal còn chào đón sự trở lại của Aaron Ramsey, người đã dính chấn thương gân khoeo sau trận gặp Man Utd. Dù vắng mặt ở trận giao hữu giữa xứ Wales và Phần Lan vừa qua song tiền vệ này vẫn đảm bảo khả năng sẽ ra sân ở cuộc tiếp đón Southampton.

Bên cạnh đó, Arsenal còn đón nhận 1 tin vui khác từ Lukas Podolski. Theo tiết lộ từ SportMail, chấn thương gân khoeo của tiền đạo người Đức (ở trận thắng Fenerbahce 2-0) về cơ bản đã hồi phục. Nếu không có sự cố nào, Polski sẽ tái xuất ở trận gặp Marseille và Cardiff trong tuần sau.

Ở trận đấu tới với Southampton, Arsenal có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, thầy trò Wenger vẫn đối mặt với thách thức lớn bởi Southampton đang gây bất ngờ khi xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc