Anh trai Messi công khai chế nhạo C.Ronaldo

14:28, 15/11/2013
|

(VnMedia) - Một ngày trước khi kết thúc cuộc bầu chọn danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA 2013”, anh trai của Lionel Messi đã đưa lên mạng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của “sóc nhỏ” như một lời chế nhạo C.Ronaldo.
 

Trên Twitter, anh trai của Messi - Matias Messi đã post bức ảnh Messi ngồi bên cạnh bộ sưu tập gần 30 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 4 danh hiệu “Quả bóng Vàng”.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Những bức ảnh đầy khiêu khích của anh trai Messi


Không những vậy, Matias Messi còn so sánh cụ thể sự thành công của Messi và C.Ronaldo trong giai đoạn từ 2009 tới 2013 qua 2 bức ảnh được chú thích bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ngoài ra, nhân vật này còn để lại lời nhắn “Xin chào mọi người, tôi để lại bức ảnh ở đây và hy vọng mọi người thích nó”.
 
Thông qua 2 bức ảnh này, người ta không khó để thấy được sự so sánh khập khiễng giữa thành công của Messi và C.Ronaldo. Trong khi tiền vệ người Bồ Đào Nha khiêm tốn với 3 danh hiệu vô địch và 3 danh hiệu cá nhân nhưng không hề có “Quả bóng Vàng”, thì Messi lại có gần 30 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 13 danh hiệu tập thể và 4 “Quả bóng Vàng”.
 
Matias Messi như muốn ngầm nhắn nhủ với mọi người và FIFA, Messi luôn nổi trội hơn C.Ronaldo cho dù ở cấp CLB hay ở khía cạnh cá nhân. Tuy nhiên, cũng có luồng dư luận cho rằng, Messi đã sở hữu bộ sưu tập đồ sộ như vậy có lẽ đã đến lúc danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA” được trao cho C.Ronaldo vì thực tế CR7 đang đạt phong độ rất cao và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc