Ancelotti tố Ozil chia tay Real Madrid vì sợ hãi!

08:49, 09/11/2013
|

(VnMedia) - HLV Ancelotti đã lên tiếng phản bác những nhận xét không hay của cậu học trò cũ Mesut Ozil, đồng thời tiết lộ lý do cầu thủ người Đức chia tay Real Madrid vì lo sợ phải cạnh tranh vị trí với các cầu thủ khác.

 Ảnh minh họa

 HLV Ancelotti cho rằng Ozil chia tay vì sợ phải cạnh tranh vị trí


Mới đây, tân binh của Arsenal đã lý giải quyết định gia nhập Ngoại hạng Anh vì không còn nhận được sự tin tưởng và trọng dụng từ ông Ancelotti như thời HLV Mourinho.
 
HLV Ancelotti ngay lập tức đã có phản ứng trước nhận xét này của Ozil trong buổi trả lời phỏng vấn trên đài onda Cero của Tây Ban Nha. “Mesut Ozil cảm thấy không còn thoải mái như trước vì sự xuất hiện của những cầu thủ như Isco, Bale. Ozil hiểu rằng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt và khó có thể thường xuyên thi đấu cho Real Madrid. Đó là lý do cậu ta ra đi, chứ không hề có chuyện tôi không tin tưởng cầu thủ này”.
 
Chiến lược gia người Italia cũng cho hay, ông biết việc Ozil gặp gỡ một số CLB khác để tìm kiếm tương lai cho mình và ông sẵn sàng để anh ra đi. “Với tôi Ozil không xuất sắc bằng Di Maria vì Di Maria có thể chơi được ở nhiều vị trí và luôn ở trạng thái sung sức hơn. Vì vậy khi nhận được thông báo từ Ozil, tôi chấp thuận để cậu ấy chia tay đội bóng”.
 
Sau khi chia tay Real Madrid, Ozil cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng. Ngay lập tức tiền vệ người Đức tỏa sáng bằng 3 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, giúp Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và rộng cửa vào vòng knock out Champions League.


Minh Quang - (Marca, Goal)

Ý kiến bạn đọc