Ancelotti sẽ giúp Real tiến xa tại Champions League

06:41, 26/11/2013
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Italia đã khẳng định ông sẽ đưa Real Madrid tiến sâu tại Champions League mùa này. Những trận bán kết trước đây đối với Real Madrid là không đủ.
 
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ ‘’The Times’’, Ancelotti đã tuyên bố những trận bán kết dành cho Real Madrid là chưa đủ tầm với đẳng cấp của đội bóng này, ‘‘Dưới triều đại của Mourinho, Real Madrid lọt tới bán kết Champions League không phải là tệ. Nhưng chừng đó là không đủ cho một đội bóng lớn như Real Madrid’’.
 

Ảnh minh họa

Ancelotti muốn giúp Real Madrid xuất sắc hơn dưới thời Mourinho


‘’Những cổ động viên của Real Madrid không chỉ nhìn vào kết quả mà còn nhìn vào lối chơi. Real phải chiến thắng theo cách của mình. Minh chứng là Fabio Capello đã phải chia tay Real dù đã giành được La Liga. Chelsea là đội bóng giàu thể lực nhưng ở đó cũng có chất lượng kỹ thuật bởi những cầu thủ xuất sắc nhất’’, Ancelotti chia sẻ.
 
‘’Real Madrid chơi trận chung kết Champions League lần cuối cùng vào năm 2002. Điều đó là chưa tốt cho một đội bóng nhưu Real. Mục tiêu vô địch Champions League lần thứ 10 là động lực cho Real thi đấu’’, Ancelotti khẳng định.
 
Dưới triều đại của Ancelotti đã có những thay đổi so với thời Mourinho. Điểm khác giữa Ancelotti với người tiền nhiệm Mourinho là trong khi Ancelotti không có sự tin tưởng dành cho các cầu thủ trẻ, Mourinho có đưa họ lên đội hình chính nhưng không một ai trụ lại. Có tới 20 cầu thủ đã được Mourinho lôi lên từ Castilla để đá cho đội 1, từ Juan Carlos, Mateos, Antonio Adan rồi Nacho Fernandez cho tới Cheryshev, Fabinho và Pacheco.
 
Tại La Liga, bộ ba Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong vòng đấu vừa qua tại Liga. Barcelona trút 4 bàn vào lưới Granada. Ngay sau đó, Real có câu trả lời với 5 bàn vào lưới Almeria. Atletico Madrid, còn đáng sợ hơn, ghi tới 7 bàn vào lưới đội bóng tội nghiệp Getafe.
 
Trong chiến thắng vừa qua, C.Ronaldo chỉ ghi 1 bàn nhưng Madrid vẫn còn những ngôi sao khác. Karim Benzema, Gareth Bale, Isco và Alvaro Morata liên tiếp nổ súng trong hiệp hai trận gặp Almeria.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc