Ancelotti: Real không cần có Messi trong đội hình

16:33, 30/11/2013
|

(VnMedia)- Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ancelotti đã khẳng định Real Madrid không cần có Messi trong đội hình nếu Barca muốn bán đi ngôi sao người Argentina.
 
Trả lời phỏng vấn trên kênh “Radio Capital’’, huấn luyện trưởng của Real Madrid khẳng định không muốn có Messi trong đội hình của ông, “Những cầu thủ lớn luôn ở những nơi họ bắt đầu. Balotelli đang chơi rất tốt tại Milan. Đối với Messi, anh ấy luôn gắn liền với Barca và tôi cũng không muốn có Messi trong đội hình của mình”.
 

Ảnh minh họa

Ancelotti sẽ không biết xếp Messi ở vị trí nào nếu thi đấu tại Real Madrid

Theo lý giải của Ancelotti, nếu có Messi ông cũng không thể sắp xếp anh chơi ở vị trí nào khi mà C.Ronaldo luôn là một cầu thủ được Real Madrid ưu ái và có tầm di chuyển rộng. Trong khi đó, Real Madrid đang có ý định bán đi Serigo Ramos. Bản hợp đồng giữa Ramos và Real vẫn chưa được gia hạn khi mà trung vệ đội phó của Real không hài lòng ở một số điều khoản và đe dọa ra đi nếu không được đáp ứng nguyện vọng.
 
Chủ tịch Perez đương nhiên không phải tay vừa, sẵn sàng chấp nhận để Ramos ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 65 triệu euro phá vỡ hợp đồng. Thông tin về việc Ramos có thể rời Real đang được bàn tán sau chiếc thẻ đỏ anh nhận trong trận thắng Galatasaray hồi giữa tuần qua. Khi Ramos rời khỏi sân, những hình ảnh do camera ghi lại cho thấy Ancelotti không hài lòng và lớn tiếng với trung vệ người Tây Ban Nha.
 
Chủ tịch Perez tỏ ra ưng ý những gì Ancelotti đang làm ở Madrid và rất có thể ông cũng sẽ ủng hộ vị huấn luyện viên người Argentina này. Việc Ramos có thể sẽ ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc