Aguero - Chân sút hiệu quả nhất lịch sử Premier League

15:04, 26/11/2013
|

(VnMedia) - Với khả năng săn bàn ấn tượng, Aguero đã vượt qua Thierry Henry để trở thành chân sút hiệu quả nhất lịch sử Premier League.

Cuối tuần qua, trong trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Sergio Aguero tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với 2 bàn thắng giúp Man City giành trọn 3 điểm. Với cú đúp ấy, tiền đạo người Argentina đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League mùa này với 10 bàn thắng.

Xa hơn, Aguero đã trở thành tiền đạo có hiệu suất ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Cụ thể, tính tới nay, chân sút người Argentina đã có 45 bàn thắng cho Man City tại Premier League. Tính trung bình, cứ 119,5 phút, Aguero lại ghi 1 bàn thắng cho dàn sao The Citizens.

Ảnh minh họa

 Vượt Henry, Aguero trở thành chân sút hiệu quả nhất lịch sử Premier League

Con số này đã đưa cựu tiền đạo Atletico Madrid vượt qua Thierry Henry, người đã cần tới 121,8 phút để ghi 1 bàn cho Arsenal. Hiện tại, Aguero đang thi đấu mùa giải thứ 3 cho Man City. Ở Premier League mùa trước, tiền đạo người Argentina chỉ có được 12 bàn nhưng ở mùa giải năm nay, anh đã có được 10 bàn chỉ sau 12 vòng đấu.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ổn định như thời gian qua, Aguero hoàn toàn có thể vượt qua những chân sút nổi tiếng của Premier League như Alan Shearer (260 bàn), Thierry Henry (175 bàn) hay Michael Owen (150 bàn).

Trong danh sách 10 chân sút hiệu quả nhất lịch sử Premier League, ngoài Aguero còn có nhiều tiền đạo đang thi đấu ở Premier League như Robin van Persie, Daniel Sturridge hay Luis Suarez. Đây cũng là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League năm nay.

Ảnh minh họa

Top 10 chân sút hiệu quả nhất lịch sử Premier League


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc