VFF biết trước U-23 Việt Nam sẽ “đóng kịch”!

11:07, 31/10/2013
|

(VnMedia) - Ngay trước thềm trận đấu giữa U-23 Việt Nam và CLB Bangu Atletico tại BTV Cup, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhận được tin mật báo về việc đội nhà sẽ dàn xếp trận đấu này để có được kết quả hòa thuận lợi!

 Ảnh minh họa

 U23 Việt Nam (áo đỏ) bị nghi ngờ dàn xếp kết quả tại BTV Cup


Chính vì nhận được thông tin như vậy, cho nên ngay khi U-23 Việt Nam thi đấu thất thường và để thua 2 bàn chóng vánh chỉ trong vòng 7 phút, kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 3-3 đúng như kịch bản, thường vụ VFF đã ngay lập tức đưa ra những quyết định mạnh tay.
 
Theo đó, VFF đã cách chức HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và trưởng đoàn Nguyễn Hải Tùng đồng thời yêu cầu ông Phúc có bản giải trình về sự sa sút đáng ngờ của toàn đội.
 
Trở lại với trận đấu “có mùi” giữa U-23 Việt Nam và CLB Bangu Atletico. Khán giả có mặt trên sân Gò Đậu chiều qua (30/10) đã rất bức xúc trước lối chơi và thái độ thi đấu đáng lên án của các cầu thủ đội nhà.
 
U-23 Việt Nam thi đấu khá tốt và dẫn trước đối thủ 3-1 tới phút 52 của trận đấu. Thế nhưng kể từ khi ông Phúc rút Hải Huy và Phi Sơn ra, toàn đội thi đấu như mất hồn và mắc những sai lầm khó hiểu.
 
Chỉ trong vòng 7 phút, đội khách ghi liên tiếp 2 bàn từ phút 62 tới 68 để quân bình tỉ số 3-3. Đáng nói là hơn 20 phút cuối trận, U-23 Việt Nam không hề có ý định tấn công để tìm kiếm một trận thắng mà chỉ tìm cách giữ bằng được tỉ số hòa.
 
Một số ý kiến cho rằng, U23 Việt Nam chủ động hòa để tránh đụng phải chủ nhà B.Bình Dương ở bán kết BTV Cup.
 
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định sẽ không nương tay với bất cứ cầu thủ nào cho dù đó là trụ cột của U-23 Việt Nam.


Minh Quang - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc