Real Madrid muốn đổi Benzema lấy Suarez

07:37, 31/10/2013
|

(VnMedia)- Với phong độ không mấy ấn tượng từ đầu mùa giải đến nay, Benzema đang mất dần niềm tin của người hâm mộ và Real muốn thay thế tiền đạo người Pháp bằng Suarez của Liverpool.
 
Real Madrid đang muốn có chân sút của Liverpool, Luis Suarez. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bỏ ra mức giá 23 triệu Euro cộng thêm tiền đạo Benzema để có được chân sút hàng đầu của Liverpool. Với phong độ yếu kém của tiền đạo người Pháp trong thời gian qua, Real Madrid đã không còn đủ kiên nhẫn với Benzema.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid muốn có Suarez để thay thế chân sút Benzema

Trong khi đó, Luiz Suarez đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo của Liverpool kể từ khi anh mãn hạn treo giò. Chính vì điều đó sẽ rất khó để Suarez có thể chia tay Liverpool. Luiz Suarez đã có 6 bàn thắng và 2 đường chuyền quyết định cho đồng đội lập công trong 4 trận đấu cho Liverpool kể từ khi trở lại. Điều đó chứng minh tại sao Suarez luôn là chân sút hàng đầu của Liverpool.
 
Về phía Real, sự ra đi của Gonzalo Higuain được coi là sự mở đường cho những tên tuổi khác đến với Bernabeu nhưng cuối cùng chủ tịch Perez đã không mua thêm chân sút nào. Nhưng với việc Benzema khởi đầu cực tệ, Real lại mơ tăng cường sức mạnh tấn công bằng cách chiêu mộ Luis Suarez.
 
Benzema không còn được lãnh đạo Real ủng hộ sau khởi đầu tệ hại từ đầu mà giải. Real Madrid không còn đủ nhẫn nại để tiếp tục trao cơ hội cho anh và họ đang rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Alvaro Morata nên càng muốn đẩy Benzema đi. Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Real sẽ có thêm chân sút mới để thay thế Benzema và người đó rất có thể là Suarez.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc