C.Ronaldo lập hattrick giúp Real thắng đậm Sevilla

10:20, 31/10/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú hattrick góp công lớn vào chiến thắng 7-3 của Real trước Sevilla. Bale cũng để lại ấn tượng khi có được cú đúp bàn thắng
 
Với việc Barca giành chiến thắng trước Celta Vigo trước đó, Real gặp khá nhiều áp lực khi tiếp đón các cầu thủ Sevilla trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu nhập cuộc, Real đã thi đấu rất hưng phấn và tỏ ra lấn lướt trước đội khách Sevilla. Benzema được đá ngay từ đầu hoạt động rât tích cực. Trong khi đó C.Ronaldo và Bale luôn có được những đường tấn công biên nguy hiểm từ hai cánh.
 
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo có cú hattrick vào lưới của Sevilla giúp Real thắng đậm

Trong những nỗ lực tấn công, đội chủ nhà Real Madrid đã được đền đáp bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút 13 trong pha phản công nhanh, xuất phát từ Isco, qua Benzema rồi đến chân Bale. Cầu thủ xứ Wales nhận bóng ở góc vòng cấm địa bên cánh phải và xử lý khéo léo tung ra cú sút chân trái rất căng mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
 
Có được bàn thắng, Real Madrid thi đấu càng tự tin. Liên tiếp sau đó, bằng các pha phối hợp với Benzema, Bale có hai cú sút bằng chân trái cực kỳ nguy hiểm. Bale có riêng cho mình cú đúp bàn thắng ở phút 27, anh có cú sút phạt trực tiếp của anh bật hàng rào chắn, đi vào lưới.
 
Bàn thắng thứ 3 đến với Real chỉ 5 phút sau đó. Isco bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, và C.Ronaldo thực hiện thành công quả phạt 11m, nâng tỉ số lên 3-0. Tuy nhiên, lợi thế của Real không duy trì được lâu. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà mắc nhiều sai sót và để liên tiếp bị thủng lưới ở phút 38 và 40 khi Rakitic sút thành công quả 11m, rồi sau đó Bacca đệm bóng từ cự ly gần ghi bàn. Sevilla rút ngắn tỉ số 2-3 và khép lại hiệp thi đấu thứ nhất.
 
Bước sang hiệp 2, Sevilla tiếp tục sự hưng phấn dồn ép Real Madrid nhưng đúng lúc này Bale lại tỏa sáng. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới có hai pha thoát xuống bên cánh rồi dùng chân phải tạt bóng  vào giữa để Benzema và C.Ronaldo ghi bàn ở phút 53 và 60.Tỷ số là 5-2 cho Real Madrid và số phận trận đấu gần như đã được định đoạt.
 
Sau đó, Sevilla có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 3-5 sau cú sút tuyệt đẹp của Rakitic. Sau bàn thua này,  Ancelotti quyết định củng cố hàng thủ bằng cách tung Alonso vào thay Illaremendi. Sự điều chỉnh của Ancelotti đang mang lại hiệu quả sau đó hi thế trận của Real Madrid vững vàng hơn, từ đó giúp C.Ronaldo hoàn tất cú hat-trick ở phút 71.
 
Sevilla phải chơi thiếu người khi M'bia nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở phút 76. Tận dụng lợi thế hơn người, Benzema ấn định chiến thắng 7-3 cho Real Madrid ở phút thứ 81. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của Benzema trong trận.
Có thể nói Real Madrid đã có một trận đấu quá tưng bừng. Chiến thắng hoành tráng của Real mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, giúp họ giũ sạch hình ảnh thất bại 1-2 trước Barca hồi cuối tuần. 3 điểm có được tại Bernabeu còn giúp Real thu hẹp khoảng cách với đại kình địch xuống còn 6 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Liga.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Real Madrid:
Diego López; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Illarramendi (Xabi Alonso, 64), Khedira (Di María, 82); Bale, Isco (Modric, 71), Cristiano Ronaldo; Benzema.
 
Sevilla:
Beto; Figueiras, Pareja, Carriço, Navarro, Alberto Moreno; Mbia, Rakitic, Jairo (Perotti, 62), Vitolo (Reyes, 83); Bacca (Gameiro, 62).


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc