Vòng 4 Premier League: Chờ đợi những tân binh

15:27, 14/09/2013
|

(VnMedia) - Đêm mai, Premier League với các trận đấu của vòng 4 sẽ tiếp tục trở lại sau hơn 1 tuần vắng bóng để nhường sân cho vòng loại World Cup 2014. Đây là một vòng đấu được chờ đợi bởi rất nhiều lý do, đặc biệt là bởi sự góp mặt của một loạt tân binh.

 

Trận đấu sớm nhất của vòng 4 sẽ là cuộc đụng độ giữa Man Utd và C.Palace. Đó là một trận đấu được đánh giá là sẽ khá chênh lệch khi Cardiff dù gây bất ngờ ở những trận đấu gần đây nhưng rõ ràng so với Quỷ đỏ, họ không thể so sánh bằng. Cứ cho rằng đội bóng của HLV David Moyes đang chơi không mấy ấn tượng sau 3 trận đã qua, thế nhưng họ vẫn có những điều khiến không thể bị đánh giá thấp.

 

Kinh nghiệm, bản lĩnh và cái vị thế là nhà đương kim vô địch là điều khiến Man Utd bắt buộc phải thắng ở một trận đấu như thế này. Trước một Cardiff không có gì ghê gớm, HLV Moyes có nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát và rất có thể ông sẽ có những thay đổi đáng ngạc nhiên. Kagawa có thể sẽ lần đầu tiên trở lại sau khi gây ấn tượng trong màu áo đội tuyển Nhật Bản mới đây. Nani sẽ lần đầu tiên được đá chính khi Valencia có thể sẽ vẫn phải đá hậu vệ vì Rafael và Jones chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên sự hiện diện của tân binh Fellaini mới là điều đáng chú ý nhất.

 

Ảnh minh họa

Fellaini có rất nhiều cơ hội được đá chính ở trận gặp Cardiff này


Tiền vệ người Bỉ này đã chuẩn bị rất kỹ cả về thể lực lẫn tinh thần và đã gây ấn tượng mạnh với các đồng đội mới trên sân tập. HLV Moyes chắc chắn sẽ giành cho cậu học trò cũ một vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên cũng không có gì ngạc nhiên nếu anh được đá như một tiền đạo bởi lên tham gia tấn công, không chiến và làm tường cũng là những điểm mạnh của cầu thủ này. Khi đó, van Persie sẽ rảnh rang hơn để thể hiện tài săn bàn của mình.

 

Cùng đáng chú ý như Fellaini sẽ còn có Mesut Ozil của Arsenal. Tiền vệ người Đức này mới đầu quân cho đội bóng thành London từ Real Madrid trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đây mới là lần đầu tiên Ozil có cơ hội thi đấu cho Pháo thủ và người ta chờ đợi anh sẽ tỏa sáng trong vai trò của một hộ công, đúng như vị trí mà anh thi đấu tại đội tuyển Đức và Real Madrid.

 

Ảnh minh họa

Ozil (phải) sẽ khiến nỗi lo hàng công của Arsenal giảm đi nhiều


Arsenal đang gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự, đặc biệt là hàng tiền đạo khi hiện chỉ có mỗi Olivier Giroud là lành lặn và thi đấu được. Tuy nhiên khi Walcott đã hoàn toàn bình phục, Ozil đã sẵn sàng, HLV Wenger sẽ không còn phải quá lo lắng về sức tấn công Pháo thủ. Sunderland không phải là một đội bóng quá mạnh và bởi thế, cơ hội cho họ là khá nhiều.

 

Ảnh minh họa

Eto'o và Willian sẽ có cơ hội ra mắt ở Chelsea


Chelsea sẽ có một chuyến đi đầy khó khăn đến làm khách trên sân của Everton, đội bóng có lối chơi chặt chẽ và khó chịu bậc nhất ở Premier League. Đây sẽ là cơ hội để Chelsea trình diễn sức mạnh tấn công của mình sau những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Eto’o đã bình phục chấn thương để có thể đá trận ra mắt, Hazard cũng cam kết sẽ ra sân ở trận đấu này sau khi không thể phục vụ ĐT Bỉ vì chấn thương gót chân hồi tuần trước. Tiếc là đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Oscar vì chấn thương. Tuy nhiên những tân binh như De Bruyne, Willian hay van Ginkel đã sẵn sàng thay thế ở vị trí này.

 

LỊCH THI ĐẤU

18h45 ngày 14/9

Man Utd - Palace

21h00 ngày 14/9

Aston Villa- Newcastle

Fulham – West Brom

Hull - Cardiff City

Stoke - Man City

Sunderland – Arsenal

Tottenham – Norwich

23h00 ngày 14/9

Everton- Chelsea

22h00 ngày 15/9

Southampton – West Ham

02h00 ngày 17/9

Swansea - Liverpool


Phương Lâm

Ý kiến bạn đọc