Turan ký gia hạn với Atl.Madrid, Man Utd hết hy vọng

15:16, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Mục tiêu theo đuổi của Man Utd, tiền vệ Arda Turan vừa đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Atl.Madrid.

 

Thông tin này đã được báo chí Tây Ban Nha đăng tải và theo đó, Turan sẽ tiếp tục gắn bó với Atl.Madrid tới năm 2017. Muốn mua Turan, Man Utd sẽ phải trả khoản phí phá hợp đồng cực lớn và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ xa rời khỏi mục tiêu này.

 

Gia nhập đội bóng thành Madrid từ Galatasaray hồi tháng 8/2011, Turan nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội bóng này. Cùng với Atl.Madrid, Turan đã giành chức vô địch Europa League, Siêu cúp châu Âu và cúp quốc gia Tây Ban Nha. Tiền vệ 26 tuổi này cũng đang thể hiện phong độ rất ấn tượng giúp Atl.Madrid chơi tuyệt vời ở những trận đấu đã qua tại La Liga cũng như Champions League.

 

Ảnh minh họa

Turan (giữa) đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Atl.Madrid


Man Utd đã theo đuổi Turan trong mùa Hè vừa qua và hy vọng giành được cầu thủ này để tăng cường cho hàng tiền vệ vốn đang chơi khá khô cứng và kém sáng tạo. Tuy nhiên họ đã thất bại khi phía Atl.Madrid không đồng ý bán và đã thành công trong việc giữ chân tiền vệ này khi thuyết phục được anh ký gia hạn hợp đồng tới năm 2017.

 

Phát biểu trên website chính thức của Atl.Madrid, giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero của đội bóng này khẳng định việc giữ được Turan là điều vô cùng quan trọng. Caminero khẳng định: “Turan là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy thực sự là một cầu thủ khác biệt, người có thể mang lại những thành công lớn cho đội bóng bằng tài năng thực sự. Thật tuyệt khi Tuản đồng ý ký gia hạn hợp đồng”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc