Tottenham "điên" với kiểu Real “qua cầu rút ván”

06:47, 07/09/2013
|

(VnMedia) - “Spurs” đang cân nhắc nghiêm túc tới khả năng chấm dứt mối quan hệ hợp tác với Real Madrid, sau khi đội bóng Hoàng gia bán Mesut Ozil cho Arsenal, đối thủ không đội trời chung với Tottenham tại Ngoại hạng Anh.
 

 Ảnh minh họa

 Tottenham không hài lòng với việc Real bán Ozil (phải) cho Arsenal


2 CLB này có mối quan hệ rất tốt kể từ khi Luka Modric chuyển từ Tottenham sang chơi bóng tại sân Bernabeu năm ngoái. Ngoài ra Tottenham được cho là rất “có tinh thần hợp tác và tạo mọi điều kiện thuận lợi” để cầu thủ quan trọng nhất của mình – Gerath Bale đầu quân cho Real Madrid cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua.
 
Trong khi Tottenham “hết mình” vì Real Madrid thì đội bóng Hoàng gia chẳng mảy may quan tâm gì tới đối tác. Thậm chí họ sẵn sàng bán đi Ozil, cầu thủ quan trọng thứ hai của mình sau C.Ronaldo cho Arsenal vốn là kình địch của Tottenham.
 
Thương vụ Ozil được giới chuyên môn nhìn nhận rất có lợi cho “The Gunners”. Với kỹ thuật điêu luyện, làm bóng tốt, nhãn quan chiến thuật hoàn hảo, tiền vệ người Đức là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Arsenal trong nhiều năm qua.
 
Ngay sau khi bản hợp đồng của Ozil được báo chí Anh xác nhận, rất nhiều CĐV Tottenham đã nổi giận đòi đội bóng chấm dứt quan hệ hợp tác với Real Madrid.
 
“Real Madrid đã không tôn trọng Tottenham. Điều đó được thể hiện qua thương vụ Ozil. Đội bóng sẽ không để tình trạng này tái diễn và sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng hợp tác với Real Madrid trong tương lai”, một nguồn tin thân cận với Spurs khẳng định.  


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc