Sturridge chính thức nghỉ trận gặp Moldova

12:53, 06/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Daniel Sturridge của đội tuyển Anh chính thức phải rút lui khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Moldova, vì không kịp bình phục chấn thương.

 

Đêm nay, 6/9, đội tuyển Anh sẽ có trận đấu với Moldova trong khuôn khổ vòng loại Word Cup 2014. HLV Roy Hodgson hẳn đang lo lắng khi ông sẽ không thể có được đội hình tốt nhất bởi những chấn thương liên tiếp, đặc biệt là những sự mất mát trên hàng tấn công. Rooney đã phải nghỉ, mới nhất là Daniel Sturridge cũng phải rút lui.

 

Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho biết Sturridge không thể kịp bình phục chấn thương đùi để có thể góp mặt ở trận đấu này. Mặc dù đã rất cố gắng tập hồi phục theo giáo án của các bác sỹ, tuy nhiên Sturridge vẫn buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu với Moldova và hy vọng có thể ra sân ở trận đấu với Ukraine vào giữa tuần tới.

 

Ảnh minh họa

Sturridge buộc phải rút lui vì chấn thương


Sturridge đã dính chấn thương đùi từ trận đấu với Notts County trong khuôn khổ Capital one Cup và chấn thương tái phát khiến anh không thi đấu được hết trận gặp Man Utd cuối tuần trước. Mặc dù vậy, HLV Roy Hodgson vẫn quyết định triệu tập tiền đạo này và hy vongjanh sẽ kịp bình phục khi không thể có Rooney.

 

Không có sự phục vụ của Sturridge cũng có thể xem là một tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Anh khi tiền đạo này đang có phong độ rất tốt và đã ghi được tới 3 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên của Liverpool tại Premier League. Được biết Sturridge đã trở về Liverpool để kiểm tra kỹ hơn chấn thương và sẽ quay trở lại đội tuyển anh vào cuối ngày Chủ Nhật để cùng cả đội bay tới Ukraine.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc